Entertainment

สุนารี หน้าใหม่เข้าที่ 35 เปอร์เซ็นต์ ย้ำคุณหมอ ขอสวยสมวัยก็พอ แม้เป็นปม แต่ไม่ทุบโหนก

สุนารี ราชสีมา อัปเดตหน้าใหม่เข้าที่ 35 เปอร์เซ็นต์ ย้ำคุณหมอ ขอสวยสมวัยก็พอ เพราะมีกินมีใช้ก็หน้านี้ แม้เป็นปมถูกบูลลี่มาก แต่ไม่ทุบโหนกเด็ดขาด ลั่น โหนกเงินโหนกทองทุบไม่ได้

แม่อยู่มาแล้วทุกยุค! นักร้องลูกทุ่งตัวแม่ สุนารี ราชสีมา ฮอตตลอดกาล แต่กาลเวลาต้องมีตัวช่วย ล่าสุด เคลียร์คิวทอง ขึ้นเขียงยกหน้าชุดใหญ่ไฟกระพริบจนฮือฮาทั้งโลกโซเชียล งานนี้พร้อมปรากฏตัวโฉมใหม่กลางรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ ร่วมเมาท์มอยกับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ขออวดหน้าใหม่สุดไฉไลที่เข้าที่เพียง 35 เปอร์เซ็นต์แต่ออกมาสวยเป๊ะปังอลังเวอร์

9 สุนารี ราชสีมา 6

สุนารี ราชสีมา อัปเดตหน้าใหม่เข้าที่ 35 เปอร์เซ็นต์ ขอสวยสมวัย แม้เป็นปม แต่ไม่ทุบโหนก

ถามถึงหน้าใหม่เข้าที่หรือยัง ?

“ยังค่ะ ตอนนี้ยังไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์เลย สัก 35 เปอร์เซ็นต์ได้ ถ้า ณ ตอนนี้คือ 1 เดือน คุณหมอบอกว่าเต็มที่ที่สุดเลยที่จะเข้าที่ประมาณ 3 เดือน อันนั้นสำหรับคนที่ได้พักผ่อนตามปกติ แต่ว่าสุได้พักอาทิตย์เดียววันตัดไหม วันที่ 17 เมษายน ตัดไหมเช้า หลังจากนั้นก็ทำงานต่อ”

“จริง ๆ ได้หยุดแค่ 6 วันเอง แต่คุณหมออยากให้หยุด 1 เดือน กล้ามเนื้อข้างในใด ๆ จะได้ผสานกัน แผลข้างนอกมันอาจจะดูดีแล้ว แต่ว่าข้างในยัง มันเป็นการผ่าตัดใหญ่ กล้ามเนื้อหน้ามันถูกขยับขึ้น ร้อยนู้นนี่นั้น และเส้นประสาทต่าง ๆ กว่ามันจะผสาน มันต้องใช้เวลา ต้องพักผ่อน แต่ว่าหน้าที่การงานของเรามันก็ต้องดำเนินต่อ เพราะบ้างรายการมันขยับไม่ได้ เวลาไปทำงานก็จะมีกระติกน้ำเย็น คอยประคบเย็นตลอดเวลา”

9 สุนารี ราชสีมา 1

อันนี้เรียกว่าการทำหน้าแบบไหน ?

“เราเรียกชื่อแบบภาษาหมอไม่ถูกนะ แต่แค่รู้ว่าเป็นการยกหน้าแบบ 3 ส่วน ก็คือ ส่วนบน ส่วนกลาง และส่วนล่าง ของสุมันเกิดจากการมีปัญหาเรื่องตา ตามันตกมาก หน้าข้างนึงจะสังเกตว่ามันทรุดตลอดเลย และก็เปลือกตาบนมันตกจนขนตามันมาจิ้มลูกตา เริ่มมีปัญหาในการใช้ชีวิตปกติ ตอนแรกตั้งใจว่าจะไปตัดตาแบบเดียว แต่พอไปหาหมอไหน ๆ แล้วพี่ปุ้ย พิมลวรรณ ก็แนะนำว่าร่องน้ำหมากชัดมากเลย พอเห็นภาพตัวเองก็รู้สึกว่าตัวเองแก่ขนาดนี้เลยหรอ (หัวเราะ) ก็คิดว่ามันถึงเวลา มันสมควรแล้ว”

“ที่สุทำเนี้ยไม่ได้อยากกระชากวัยให้ตัวเองดูเป็นเด็กนะ แค่ว่าให้สวยสมวัยก็พอ เพราะว่าย้ำมากกับคุณหมอว่าสุขอแบบธรรมชาติ หนูไม่เอาแบบว่าเด็ก หรือว่าเปลี่ยนตัวเองนะ เพราะว่าเรามีกินมีใช้ก็หน้านี้ อันนี้ก็อ่อนลงมาประมาณ 40 ตอนนี้สุประมาณ 55 ถ้า 3 เดือนมันก็จะไม่ตึงขนาดนี้ พอมันยุบมันก็จะมีริ้ว ๆ ของเรา ตกลงกับคุณหมอไว้แบบนั้นว่าสุขอมีริ้วนะ สุไม่ขอตึงหมดนะ สุต้องการธรรมชาติ”

9 สุนารี ราชสีมา 2

พอใจกับหน้าใหม่นี้ขนาดไหน ?

“สุพอใจมากเลย ถ้าวันนั้นตัดสินใจทำแค่ตา สุคงต้องเจ็บตัวอีกรอบ เพื่อมาเก็บถุงน้ำหมากอะไรต่อมิอะไร ก็แฮปปี้มาก คุณหมอก็ทำให้เราสวยในแบบของเรา ยังไม่ได้เปลี่ยนตัวเองแค่ดูสาวขึ้นนิดนึง”

ไม่ได้ทุบโหนกเอกลักษณ์ของเราใช่ไหม ?

“ไม่ได้…ไม่ทุบโหนกเด็ดขาด โหนกเงินโหนกทองทุบไม่ได้ ในชีวิตนี้ถามว่ามันเป็นปมของเรา สมัยก่อนเมื่อซัก 40 ปีที่แล้ว ถูกบูลลี่มาก เขาบอกหน้าเราเสี่ยว ดั้งก็ไม่มี จมูกก็หัก และด้วยความที่เราเป็นเด็กด้วย เด็กบ้านนอก เราก็ขี้เหร่ เราไม่ใช่คนสวย พอมันถูกกดดันมาก ๆ เราก็รู้สึกขาดความมั่นใจค่ะ”

“ถามว่าตอนเด็ก ๆ เคยคิดทุบนะ แต่ว่ามันไม่มีตังค์ ถ้ามีตังค์สงสัยคงทุบไปแล้ว เคยทำแค่จมูกเมื่อปี 2528 มีเงินก้อนแรกเลย สุไปทำจมูก เวลาฝนตกสุต้องเดินก้มหน้า ถ้าไม่ก้มหน้าน้ำมันจะเข้าจมูก”

9 สุนารี ราชสีมา 4
9 สุนารี ราชสีมา 3
9 สุนารี ราชสีมา 5
6 สุนารี ราชสีมา 5
6 สุนารี ราชสีมา 1
6 สุนารี ราชสีมา 6
6 สุนารี ราชสีมา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo