Entertainment

คุณหญิงแมงมุม เลือดออกจอตา ยิงเลเซอร์ข้างละ 3 พันกว่าจุด สามีถึงกับเจ็บแทน

สามีถึงกับเจ็บแทน เผยภาพ คุณหญิงแมงมุม ต้องยิงเลเซอร์ข้างละ 3 พันกว่าจุด รักษาอาการเลือดออกในจอประสาทตา เหล่าคนดังและแฟน ๆ แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

ทำเอาหลายคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของ คุณหญิงเเมงมุม หรือ หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล เมื่อล่าสุด (20 พ.ค.) พลตรี พัชร รัตตกุล หรือ นายพลดอลล่าร์ สามีของคุณหญิงเเมงมุม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @dollar_rattakul เผยภาพขณะพาภรรยา เข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตัวอีกครั้ง

7 คุณหญิงแมงมุม 11

คุณหญิงแมงมุม เลือดออกจอตา ยิงเลเซอร์ข้างละ 3 พันกว่าจุด สามีถึงกับเจ็บแทน

พร้อมอัปเดตขั้นตอนการรักษาให้ได้ฟังว่า “วันนี้สะบักสะบอม ฟอกไตเสร็จ ยิงแสงเลเซอร์เข้าจอประสาทตา เพื่อรักษาอาการเลือดออกในจอประสาทตา ยิงไปแล้วข้างละ 3,000 กว่าจุด #เจ็บสุดๆ #เข้มแข็งมาก #เป็นเราคงแหกปากลั่น”

ซึ่งงานนี้ ก็มีเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ ทาทา ยัง ที่เข้ามาบอกว่า “คนเก่งสู้ ๆ น้าาา กลับจาก Hua Hin จะรีบไปหาน้าาา” ด้าน พลอย เฌอมาลย์ ชื่นชมว่า “เก่งที่สุด หญิงมุมแกร่งมากกกก” รวมทั้ง แอน อลิชา ก็ขอเป็นอีกกำลังใจ “สู้ ๆ ส่งกำลังใจไปให้”

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า คุณหญิงเเมงมุม ต้องเผชิญกับความเจ็บป่วยทางด้านร่างกายหลายอย่าง ทั้งอาการสโตรกและโรค SLE อีกทั้งยังสูญเสียการมองเห็นและต้องนั่งรถเข็นตลอดเวลา แต่ในด้านจิตใจ คุณหญิงเเมงมุม มียาดีอย่างครอบครัวและคู่ชีวิต นายพลดอลล่าร์ เป็นพลังใจและคอยดูแลอยู่เคียงข้างไม่ห่างในทุกโมเมนต์ จนกลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่หลายคนยกให้เป็นตัวอย่างของคำว่า “รักแท้” ที่มีอยู่จริง

7 คุณหญิงแมงมุม 9
7 คุณหญิงแมงมุม 8
7 คุณหญิงแมงมุม 5

7 คุณหญิงแมงมุม 7
7 คุณหญิงแมงมุม 4
7 คุณหญิงแมงมุม 6
7 คุณหญิงแมงมุม 1
7 คุณหญิงแมงมุม 2
7 คุณหญิงแมงมุม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo