Entertainment

ฟังอีกมุม! ‘แอนชิลี’ เปิดใจ ปมทัวร์ลงช่างแต่งหน้า บอกลุคนี้แกงหนักมาก

แอนชิลี เปิดใจ ปมทัวร์ลงช่างแต่งหน้า บอกลุคนี้แกงหนักมาก ชี้มันเป็นแฟชั่น ศิลปะแบบใหม่ที่ชีวิตต้องลองบ้าง ย้ำไม่รู้สึกเสียความมั่นใจ หนูชอบ มันเก๋!

เรียกได้ว่าทัวร์คณะนางงามลงจอดเพจกอง Miss Universe Thailand หนักมากเลยทีเดียว เมื่อได้เห็น เเอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 กับลุคร่วมเป็นกรรมการตัดสินที่งาน Miss & Mister, Miss Queen, Mrs. Deaf Thailand เมื่อค่ำคืนวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

13 แอนชิลี 7

ฟังอีกมุม! แอนชิลี เปิดใจ ปมทัวร์ลงช่างแต่งหน้า บอกลุคนี้แกงหนักมาก

ซึ่งลุคนี้ดันถูกเหล่าแฟนนางงามวิพากษ์วิจารณ์สนั่น มองว่า สาวแอน โดนช่างแต่งหน้าและสไตลิสต์แกงหนักมาก อาทิ ช่างแกงนางมาก ใครสั่งใครสอนผมน้ำตาล คิ้วดำเป็นถ่านขนาดนั้น ไม่เบลนด์ด้วย หัวตัดเหลี่ยมมุมหัก อายไลน์เนอร์เกือบดี แต่ก็บ้ง สไตลิสต์เสื้อผ้าอีก คือแบบไม่แก้ปรับหุ่นให้ดูสวยเลย เน้นให้ดูป้า เป็นหญิงผ่านการมีลูก 3 คนมาก เป็นงงทีมดูแลมาก ๆ ว่ารักหรือรังเกียจนางกันแน่ เห้ออออออ!!!

เวียนหัว จับคอสตูมและช่างแต่งหน้า ไปกุดหัววว #กรรมการอึ้ง , ควรเปลี่ยนช่างแต่งหน้า ต่อหน้าอาจจะพูดดี ในใจแกงน้อน ทั้งคิ้ว ทั้งตา รึว่าแต่งเองหว่าเลยออกมาสภาพนี้ , คือ..ระดับประเทศ​นะคะ ขอคนดูแลน้องที่ตั้งใจจริง ๆ กว่านี้ดีกว่านะคะ เหมือนโดนแกงอ่ะ สงสารน้องเค้า

ล่าสุด สาวแอน ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ผ่านสื่อแล้วว่า “จริง ๆ อยากจะบอกว่าเราชอบลุคนั้นนะ มันเป็นแฟชั่น ศิลปะแบบใหม่ เราเชื่อมั่นในช่างแต่งหน้า ชีวิตต้องหัดลองอะไรใหม่ ๆ บ้าง ถ้ามันดีก็คือดีถ้ามันไม่ดีก็ไม่เป็นไร เราแต่งหน้าสไตล์ดาราบ่อย เราก็เลยอยากลองลุคใหม่ดู แค่นั้นเลย ถามว่าเสียความมั่นใจไหม โนค่ะ หนูชอบ มันเก๋”

13 แอนชิลี 5

13 แอนชิลี 4

13 แอนชิลี 2

13 แอนชิลี 1

13 แอนชิลี 3

13 แอนชิลี 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo