Entertainment

ทนมา 2 ปี! เอ็ม บุษราคัม ไล่ออกพี่เลี้ยงเด็ก ซัดแหลกพฤติกรรม อ่านแล้วช็อกมาก

ทนมา 2 ปี! เอ็ม บุษราคัม ไล่ออกพี่เลี้ยงเด็ก ซัดแหลกพฤติกรรมอ่านแล้วช็อก หนักสุดปล่อยลูกวิ่งเสี่ยงโดนรถชน ให้โอกาสปรับปรุงตัวแต่ก็ทำซ้ำ ๆ สุดท้ายต้องเชิญให้ออก

ทำเอาหลายคนที่ได้อ่านต่างรู้สึกช็อกไปตาม ๆ กัน สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวซุปตาร์ตลก หม่ำ จ๊กมก ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ถามคำถามที่สงสัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @emmeemm โดยหนึ่งในคำถามที่ สาวเอ็ม เลือกตอบ แถมยังเล่าที่มาที่ไปยาวเหยียดด้วยความอัดอั้น นั่นก็คือ คำถามที่ว่า อยากรู้ว่าอะไรคือสาเหตุหลักที่ทนไม่ได้ จนตัดสินใจเชิญพี่เลี้ยงออก…?

ทนมา 2 ปี! เอ็ม บุษราคัม ไล่ออกพี่เลี้ยงเด็ก ซัดแหลกพฤติกรรม อ่านแล้วช็อกมาก

ทนมา 2 ปี! เอ็ม บุษราคัม ไล่ออกพี่เลี้ยงเด็ก ซัดแหลกพฤติกรรม อ่านแล้วช็อกมาก

ครอบครัวของเอ็มและพี่เลี้ยง อยู่ด้วยกันมา 2 ปี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยสักอย่าง เขาไม่ใส่ใจ สกปรก ไม่ว่องไว ไม่ป้องกัน ไม่หูตาไว ผิดซ้ำ ๆ ไม่ชอบอาบน้ำ ไม่มี common sense ไม่รักกัน นอกจากนี้ ยังเห็นแก่ตัว กินยาก เลือกกิน เรื่องเยอะ

เหตุการณ์ที่หนักสุดและคิดว่าไม่ไหวแล้ว คือ จอดรถซื้อของ พี่เลี้ยงปล่อยน้องวิ่งไป โชคดีที่รถไม่ชน พอถามว่าทำไมปล่อยน้องแบบนั้น ก็ทำเฉย ๆ ไม่กระตือรือร้นอะไร ถ้ารถชนมาจะทำยังไง ?

– อย่างเราบอกว่า อย่าเลื่อนเก้าอี้นะ เดี๋ยวหนีบนิ้วน้อง พูดจบปุ๊บ ! เลื่อนเก้าอี้หนีบนิ้วน้องเลย

– น้องจะก้าวเท้าเข้าห้องอาบน้ำซึ่งพื้นลื่น และเราก็เตือนว่าจับน้องดี ๆ ระวังลื่น เท่านั้นแหละน้องลื่น แล้วก็ปล่อยน้องลื่นหัวฟาด ไม่เซฟ ไม่ตกใจ ไม่รีบจับแขนพยุงตัวน้องเลย

ถ้าถามว่าทำไมทนมาได้ตั้ง 2 ปี รู้สึกงงเหมือนกันว่าทนได้ไง คงเพราะสงสารและรู้สึกผูกพัน คิดว่าเขาคงไปทำงานที่ไหนไม่ได้แน่ ๆ แต่สุดท้ายแล้วก็คงต้องปล่อยจริง ๆ

12 เอ็ม บุษราคัม 7

ซึ่งก็มีคนเข้ามาบอกว่า อ่านเรื่องพี่เลี้ยงของคุณเอ็ม เข้าใจมาก ๆ เลยค่ะ เหมือนมาเพิ่มภาระ ที่บ้านเปลี่ยนมาคนที่ 5 ถึงโอเค” ทางด้าน เอ็ม ก็เล่าต่อว่า “จะไปไหน กินอะไร ทำอะไร ก็ต้องมาคอยพะวง ว่าได้ไหม จะกินได้หรือเปล่า? อยู่ได้ไหม? ทั้ง ๆ ที่ priority หลักควรเป็นลูก แต่รู้สึกวุ่นวายกับตรงจุดนี้มากจริง ๆ”

“หลายครั้งที่เราไม่ได้เลือกร้านอาหารที่เรา อยากกินเพราะเค้า เอ็มไม่เคยกินดีแล้วให้ตังเค้าไปกินฟู้ดคอร์ดหรือแยกไปกินเองสักครั้ง มาด้วยกัน กินด้วยกัน จะแพงแค่ไหนก็กินด้วยกัน แต่บางทีเค้าไม่ appreciate เราก็เสียใจนะคะ เคยซื้อซาไทยแก้วละ 120 บาทให้กิน ถามว่าอร่อยไหม เขาตอบพร้อมทำหน้าแหยะ ๆ ว่า ไม่อร่อย แล้วก็ดูด 2 คำ แล้วก็ไม่กินอีกเลย เศร้าใจ”

นอกจากนั้น เอ็ม ยังได้ตอบกลับแฟนคลับที่ส่งข้อความเข้ามาให้กำลังใจเธอว่า “น้องได้แผลมาเยอะมาก และเราก็เหนื่อยกับการที่จะบอกมาก พูดแล้ว ทำผิด พอเราพูอีกก็ไม่ชอบ คิดว่าขี้บ่น แต่ก็ทำซ้ำ ๆ แบบนี้วนเป็นลูปไปตลอด 2 ปี ชะเอิงเอย บอกว่าให้โอกาสปรับปรุงตัว ปรับไม่ได้คงต้องออก เค้าบอกว่าเค้าขอออก ปรับไม่ได้”

12 เอ็ม บุษราคัม 6
12 เอ็ม บุษราคัม 2

12 เอ็ม บุษราคัม 8

12 เอ็ม บุษราคัม 4
12 เอ็ม บุษราคัม 3
12 เอ็ม บุษราคัม 1
12 เอ็ม บุษราคัม 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo