Entertainment

‘เอมี่ อาเมเรีย’ อดีตนางเอกดัง ธิดาวานร ประกาศข่าวดี ให้กำเนิดทายาทคนแรก

จำได้ไหม…? เอมี่ อาเมเรีย อดีตนางเอกดัง ธิดาวานร เจ้าของวลีฮิต แม่มา ล่าสุด ออกมาประกาศข่าวดีให้กำเนิดทายาทคนแรก ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว หลังย้ายไปใช้ชีวิตกับสามีที่ต่างประเทศ

อดีตนางเอกสาว อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ จากละครเรื่องดังทางช่อง 7 อย่าง ธิดาวานร เจ้าของวลีฮิต แม่มา แม่มา ที่โด่งดังเป็นพลุแตกในยุคนั้น หลังจากที่เธอผ่านพ้นมรสุมชีวิตแสนสาหัส จากการหลงผิดพัวพันกับยาเสพติด จนทำให้ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำเกือบปี ก่อนที่เธอจะออกมาบวชชีปฏิบัติธรรมอยู่พักใหญ่ กระทั่งตัดสินใจไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศกับสามีชาวต่างชาติ

เอมี่ อาเมเรีย อดีตนางเอกดัง ธิดาวานร ประกาศข่าวดี ให้กำเนิดทายาทคนแรก

เอมี่ อาเมเรีย อดีตนางเอกดัง ธิดาวานร ประกาศข่าวดี ให้กำเนิดทายาทคนแรก

ล่าสุด (20 พ.ค.) สาวเอมี่ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @amy_amelia_jacobss ประกาศข่าวดีขึ้นแท่นเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวแล้ว หลังให้กำเนิดทายาทคนแรกออกมาทักทายโลกกว้าง โดยมีสามีหนุ่มคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

ซึ่งในส่วนของรายละเอียดชื่อ เพศลูก เธอไม่ได้แจ้งไว้ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

อาเมเรีย จาคอป ชื่อเล่น เอมี่ ปัจจุบันอายุ 33 ปี เป็นลูกครึ่งไทย – ฮอลแลนด์ อดีตนักแสดงสาวและผู้ชนะการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง เดอะกิ๊ก 2 และแสดงนำในละครช่อง 7 สีในบท อิยะวดี จากละครดัง ธิดาวานร จนได้ชื่อว่าเป็น ‘เอมี่ธิดาวานร’ และได้รับฉายา แม่มา แม่มา

11 เอมี่ อาเมเรีย 1

11 เอมี่ อาเมเรีย 4

11 เอมี่ อาเมเรีย 2

11 เอมี่ อาเมเรีย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo