Entertainment

ฮาท้องแข็ง! ‘คังคุไบ’ เวอร์ชัน ‘ลีน่าจัง’ งานนี้บอกแจกฟรี แถมเงิน สายเปย์

ฮาท้องแข็ง! ดูเลยพลาดไม่ได้ ‘คังคุไบ’ เวอร์ชัน ‘ลีน่าจัง’ งานนี้บอก แจกฟรี แถมเงิน สายเปย์มดดำ หยอกกลับ ทำอะไร กายภาพหรือเปล่า

เรียกได้ว่ากระแสยังคงฮิตอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว หันไปทางไหนก็มีแต่คนจัดเต็มแต่งตัวคัฟเวอร์ตาม สำหรับภาพยนตร์เรื่อง คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ หรือ Gangubai Kathiawadi หนังอินเดียที่เล่าเรื่องราวของ คงคา หญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มหลอกให้ไปขายเป็นโสเภณี จนกลายมาเป็น คังคุไบ ราชินีมาเฟียผู้เรียกร้องสิทธิให้ Sex Worker ฉายบนแพลตฟอร์ม Netflix

ปกลีน่าจังคังคุไบ1 1

ฮาท้องแข็ง! ‘คังคุไบ’ เวอร์ชัน ‘ลีน่าจัง’ งานนี้บอกแจกฟรี แถมเงิน สายเปย์

ซึ่งงานนี้เหล่าคนดัง คนบันเทิง รวมไปถึงหลาย ๆ คนที่ได้ติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ขอรอช้า ออกมาสะบัดแปรง แปลงโฉมกันเต็มไทม์ไลน์ บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นคัฟเวอร์แบบจัดหนัก จัดเต็ม แห่นุ่งส่าหรี สวมแว่นตาดำกันยกใหญ่

และอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่คิดว่าจะขอมาร่วมคัฟเวอร์ด้วยก็คือ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา คนดังแห่งโลกออนไลน์ นั่นเอง ซึ่งทางด้านของพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้ปล่อยคลิปของลีน่าจังลงบน Tiktok พร้อมกับถามเธอว่า “เธอทำอะไร กายภาพบำบัดเหรอ หรือรำไทเก๊ก แล้วใครจะซื้อเธอล่ะ ขายหรือแจกคะ?”

ทางด้านของ ลีน่าจัง ก็โพสต์ท่าในภาพยนตร์พร้อมกับบอกว่า “เป็นคังคุไบค่ะ กะxหรี่ค่ะ ๆ เป็นค่ะ แจกฟรีค่ะ สายเปย์ค่ะ” ทำเอา มดดำ ถึงกับฮาท้องแข็งเลย

@moddamkachapa เมื่อแม่ลีน่าจัง อยากลองเป็นคังคุไบ 🤣🤣🤣 #มดดํา #ลีน่าจัง #คังคุไบ #tiktok ♬ เสียงต้นฉบับ – moddamkachapa

ปกลีน่าจังคังคุไบ

ลีน่าจังคังคุไบ2

พิมรี่พายคัฟเวอร์คังคุไบ1

คังคุไบ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo