Entertainment

‘ต่าย สายธาร’ ติดใจ พบยาชนิดหนึ่งในร่างกาย ‘แตงโม นิดา’ ชี้คนปกติไม่กินตอนลงเรือ

ต่าย สายธาร ติดใจ แชร์ประสบการณ์ที่เคยใช้ยานอนหลับ หลังพบ Clonazepam ในร่างกาย แตงโม นิดา ชี้คนปกติไม่กินตอนลงเรือ

จากผลการตรวจร่างกาย เเตงโม นิดา ที่ในตอนแรกพบสารตัวยาแก้ปวด ยาโรคซึมเศร้า และแอลกอฮอล์ ประกอบกับล่าสุด ผลการตรวจเลือดพยานบุคคลบนเรือ พบสารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิดอัลปราโซแลม (Alprazolam) ขนาด 0.5 มิลลิกรัม ในทางการแพทย์เราใช้ยาอัลปราโซแลมเพื่อบรรเทาหรือรักษาอาการวิตกกังวลและอาการตื่นตระหนก หรือใช้เป็นยานอนหลับ

ต่าย สายธาร ติดใจ พบยาชนิดหนึ่งในร่างกาย แตงโม นิดา ชี้คนปกติไม่กินตอนลงเรือ

ต่าย สายธาร ติดใจ พบยาชนิดหนึ่งในร่างกาย แตงโม นิดา ชี้คนปกติไม่กินตอนลงเรือ

ทำให้หลายคนสงสัยว่าสารที่พบในร่างของแตงโม เป็นยาชนิดเดียวกับที่พบในร่างกายคนบนเรือหรือไม่ ซึ่งต่อมา ผู้การนิติเวช เปิดเผยว่าชื่อกลุ่มยาที่พบในร่างของแตงโม คือ Clonazepam จัดเป็นยาในกลุ่มเบนโซไดอะซีปีน (Benzodiazepines) หนึ่งในกลุ่มยานอนหลับและยาคลายเครียดที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เพราะมีผลข้างเคียงเคียงน้อย

ทางด้าน ต่าย สายธาร อดีตนักแสดงและทีมกู้ภัย อีกหนึ่งคนที่ติดตามการนำเสนอข่าวอย่างใกล้ชิดมาตลอดและออกมาตั้งคำถามเกี่ยวกับคดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด (19 พ.ค.) เจ้าตัวได้ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Saitharn Niyomkarn โดยตั้งข้อสงสัยว่า

“เมื่อก่อนเราก็เป็นคนหนึ่งที่เคยทานยานอนหลับมานานหลายปีมาก(มีประวัติการรักษา) แต่ถ้ารู้ว่าจะไปทำงาน จะไปเที่ยวไปกินเลี้ยงยิ่งถ้าไปลงเรือจะไม่มีทางทานยานอนหลับเเน่นอน ในกลุ่มผู้ป่วยซึมเศร้า แพนิค ไบโพล่าร์ ก็มียาที่ช่วยทำให้ผ่อนคลาย คลายวิตกกังวล หรือช่วยให้นอนหลับ และยาที่ช่วยปรับสารเคมีในสมอง แต่ส่วนยานอนหลับส่วนมากจะให้ทานก่อนนอนนะคะ”

10 ต่าย สายธาร 1
10 ต่าย สายธาร 2
10 ต่าย สายธาร 3
10 ต่าย สายธาร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo