Entertainment

อดีตสามีโผล่เมนต์ ‘มิ้วกี้ ไปรยา’ หลังถอยรถหรู 12.4 ล้าน แถมพาหนุ่มใหม่มาด้วย

มิ้วกี้ ไปรยา ถอยรถหรู 12.4 ล้าน พร้อมเริ่มต้นสิ่งใหม่ แถมพาหนุ่มใหม่มารับรถด้วย ด้านอดีตสามี แดนนี่ ก็มาคอมเมนต์ยินดี ชมรถสวยมาก

เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวย รวย และเก่งสุด ๆ สำหรับ มิ้วกี้ ไปรยา นางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดัง แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะประกาศเลิกรากับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ก่อนจะมีภาพของเธอกับหนุ่มคนใหม่ เป็นเหตุให้ถูกกล่าวหาว่ามูฟออนไว ตั้งแต่มีข่าวว่าเธอมีคนคุยใหม่ ทั้งยังด่าทอเสีย ๆ หาย ๆ อย่างสนุกปาก จนเธอต้องออกมาปกป้องตัวเอง ยืนยันว่าไม่ได้มีการคบซ้อนและมีชู้แต่อย่างใด

14 มิ้วกี้ ไปรยา 9

อดีตสามีโผล่เมนต์ มิ้วกี้ ไปรยา หลังถอยรถหรู 12.4 ล้าน แถมพาหนุ่มใหม่มาด้วย

ล่าสุด มิ้วกี้ ก็ขอเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิตด้วยการซื้อรถหรูราคาสูงกว่า 12.4 ล้านบาทให้กับตัวเอง พร้อมกับลงภาพกับหนุ่มคนสนิทผ่านทางเฟซบุ๊ก Milky Praiya โดยระบุว่า “15 / 5 / 2565 ฤกษ์งามยามดี ซื้อรถใหม่ เริ่มสิ่งใหม่ ๆ ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้นะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ ขอบคุณที่ไม่ว่าอะไรจะเป็นยังไง ทุกคนก็ยังเข้าใจและอยู่ด้วยกันเสมอมา

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ต้องต่อสู้กับเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต เราต้องสู้ต่อ แม้บางครั้งมันจะยากเย็นแค่ไหน และจงทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ภาคภูมิใจในตัวเอง

เชื่อมั่นว่ามีสิ่งดี ๆ รอเราอยู่ข้างหน้า เรื่องเลวร้ายผ่านมาเพื่อให้เราจดจำเป็นบทเรียน และทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ถ้าเพื่อน ๆ ท้อ ขอให้รู้ว่ายังมีมิ้วกี้ส่งกำลังใจให้อยู่ตรงนี้เสมอนะคะ #แม่เลี้ยงเดี่ยวก็เปรี้ยวได้”

นอกจากนี้ มิ้วกี้ ยังได้อัปเดตคลิปใหม่ลงในช่องยูทูบ กับโมเมนต์ดี ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งคอมเมนต์ที่แรกที่เด้งขึ้นมาแสดงความยินดีด้วยเลยก็คือช่องของ คุณแดนนี่ อดีตสามีที่บอกว่า “ยินดีด้วยครับ รถสวยมาก” พร้อมอิโมจิรูปยิ้ม

14 มิ้วกี้ ไปรยา 7
14 มิ้วกี้ ไปรยา 8
14 มิ้วกี้ ไปรยา 4
14 มิ้วกี้ ไปรยา 5
14 มิ้วกี้ ไปรยา 3
14 มิ้วกี้ ไปรยา 6
14 มิ้วกี้ ไปรยา 2
14 มิ้วกี้ ไปรยา 1

ขอบคุณที่มา Milky Praiya , คนแชร์ก็สวย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo