Entertainment

บอย ถึงกับขำไม่หยุด เจี๊ยบ พิจิตตรา สร้างตำนานอีกแล้ว วงการบิงซูต้องสะเทือน!

บอย พีซเมคเกอร์ ถึงกับขำไม่หยุด เมื่อภรรยาคนสวย เจี๊ยบ พิจิตตรา สร้างตำนานอีกแล้ว เหตุเกิดจากขยับโต๊ะ บอกเลยวงการบิงซูต้องสะเทือน! 

ไม่ว่าไปเยือนที่ใดก็ต้องสร้างวีรกรรม เอ้ย! สร้างความทรงจำในทุกสถานที่ได้คิดถึงจริง จริ๊ง สำหรับสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา อย่างล่าสุด สามีสุดที่รัก บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีซเมคเกอร์ ที่ได้พาภรรยาสุดที่รักไปทานบิงชูหวาน ๆ กรุบ ๆ ที่ในชามประดิษฐ์จัดเรียงมาอย่างสวยงาม แต่พอถึงมือ สาวเจี๊ยบ เท่านั้นแหละเจ้าค่ะ คุณผู้ชมขา หกเละเทะไม่เป็นท่าสร้างตำนานบทใหม่ให้ได้เป็นภาพจำกับสิ่งที่ทำลงไป

บอย ถึงกับขำไม่หยุด เจี๊ยบ พิจิตตรา สร้างตำนานอีกแล้ว วงการบิงซูต้องสะเทือน!

และแน่นอนว่าสามีที่ดีอย่าง หนุ่มบอย ก็ไม่พลาดที่จะนำคลิปมาแกงให้ได้เห็นความโก๊ะที่สุดแสนน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวภรรยาพ พร้อมกับแคปชั่นแบบนี้ “วงการบิงซูต้องสะเทือน !! บิงซูเค้าใช้มือกินกันนะรู้ยัง @jeab_pijittra #ความเจี๊ยบ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง และเหล่าแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาขำความเจี๊ยบกันสนั่น อาทิ พี่เจี๊ยบจะ จก บิงซู ไม่ด๊ายยยย , 5555555555 พี่เจี๊ยบคะ หนูคิดว่าทำขนมสาลี่ค่ะ , พี่เจี๊ยบ เจ้าแม่คอนเทนต์ , ประสบการณ์ใหม่ในการทานบิงซู มือเปิบไปเลยสิคะ !!!! เอ็นดูพี่เจี๊ยบง่าาา ~ และอีกมากมาย

ที่มา IG : @boypeace

13 เจี๊ยบ พิจิตตรา 3

13 เจี๊ยบ พิจิตตรา 2

13 เจี๊ยบ พิจิตตรา 6

13 เจี๊ยบ พิจิตตรา 4

13 เจี๊ยบ พิจิตตรา 1

13 เจี๊ยบ พิจิตตรา 5

13 เจี๊ยบ พิจิตตรา 7

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Boy Peacemaker (@boypeace)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo