Entertainment

ลองทำตาม ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ แชร์คาถาเด็ด มัดใจ ‘เอ๋ พรทิพย์’ 18 ปี รักหวานไม่เปลี่ยน

ลองทำตาม ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ แชร์คาถาเด็ด มัดใจ ‘เอ๋ พรทิพย์’ 18 ปี รักหวานไม่เปลี่ยน พระเอกหนุ่มบอก คาถาเดียวที่ใช้คือ “อดทน”

ครอบครัวนี้เขาน่ารักกันเป็นที่หนึ่งเลย สำหรับครอบครัวของ นักแสดงสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ กับพระเอกสุดหล่ออย่าง หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ครองรักกันนานมานานกว่า 18 ปีแล้ว และยิ่งนับว่าความรักของทั้งคู่ก็ดูว่าจะหวานชื่นกันมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะคุณสามีก็หลงภรรยาไม่ไหว อวยหนักขั้นสุด ถึงกับบอกว่าภรรยาสวยเหมือนนางฟ้าแล้ว เรื่องความซัพพอร์ตนี่ต้องยอมให้เขาเลย

ปกป๋อแชร์คาถา

‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ แชร์คาถาเด็ด มัดใจ ‘เอ๋ พรทิพย์’ 18 ปี

ล่าสุด (18 พ.ค.) เป็นวันคล้ายวันครบรอบแต่งงาน ครบ 10 ปีของทั้งคู่ งานนี้ หนุ่มป๋อ ก็ได้ออกมาปล่อยคลิปน่ารัก ๆ กับ คุณภรรยา บนอินสตาแกรมส่วนตัว poh_natthawut พร้อมกับเผยคาถาเด็ดมัดใจคุณภรรยา มานานกว่า 18 ปี ตั้งแต่คบหากันมา

“คบกัน 8 ปี แต่งอีก10 ปี สรุปเราคบหาตั้งแต่เป็นแฟนกันก็เกือบ 18 ปี คาถาเดียวที่ผมใช้คือ อดทน!! อดทนกับความบ้าบอของตัวเอง อดทนกับการไม่ได้ตามใจตัวเอง อดทนเพื่อครอบครัว อดทนเพื่ออนาคต อดทนกับความบ้าบอของคู่ที่เราเลือก เราเลือกอดทนเพราะเรารักเค้า

พอรักแล้วเราอดทนได้ และเราเชื่อว่า เค้าก็อดทนกับเราเหลือเกิน เค้าอดทนจนมีอนาคตร่วมกัน เราไม่รู้หรอกว่าเราจะอดทนกันไปได้ขนาดไหน แต่ว่าเราช่วยกันนะ อดทนเพื่อครอบครัวของเรา #happyanniversary10years”

ป๋อเอ๋

ป๋อเอ๋1

ป๋อเอ๋3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo