Entertainment

‘กระติก’ เข้าแจ้งความ ‘จิน’ สามี ‘หนิง ปณิตา’ ข้อหาหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา

‘กระติก’ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ ‘แตงโม นิดา’ เข้าแจ้งความ ‘จิน’ สามี ‘หนิง ปณิตา’ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ยันไม่ต้องการเงินหรือคำขอโทษ

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของผู้จัดละคร-นักแสดงชื่อดัง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้เข้าไปคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นในโพสต์ ที่ หนิง นำภาพของ แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ขณะที่ถ่ายคู่กับ กระติก อิจศรินทร์ ไปโพสต์ซ้ำ ซึ่งภายหลัง แซน จึงได้ควงแขนทนายความเข้าแจ้งความ เรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก ในฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ปกกระติกฟ้อง2

‘กระติก’ เข้าแจ้งความ ‘จิน’ สามี ‘หนิง ปณิตา’

ล่าสุด (18 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการรายงานเข้าว่า กระติก ได้เดินทางพร้อมกับทนายความส่วนตัวไปที่ สน.มีนบุรี เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ จิน สามี หนิง เช่นเดียวกัน

“กระติก’ อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการ แตงโม พร้อมทนายความ เดินทางมาที่ สน.มีนบุรี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ‘จิน’ จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อให้ดำเนินคดีกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา ในข้อหาหมิ่นประมาทเพื่อการโฆษณา กรณีแสดงความคิดเห็นในภาพที่ หนิง ปณิตา แชร์โพสต์ภาพที่ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ถ่ายคู่กับ กระติก ในอินสตาแกรม ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และทำให้ประชาชนเข้าใจผิด

โดยมี พันตำรวจเอก สุรพล ก้อมน้อย ผู้กำกับ สน.มีนบุรี สอบปากคำด้วยตัวเอง ‘กระติก’ ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นไปแจ้งความว่า ที่ต้องมาแจ้งความเพราะโดนต่อว่าในอินสตราแกรมอย่างรุนแรงมาแล้วหลายครั้ง ทำให้บุคคลที่ 3 เข้าใจในตัวกระติกผิด แต่ที่ผ่านมายังไม่ว่าง ส่วนตัวมองว่า ถ้าเห็นอะไรแล้วไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่านไป ไม่ควรออกมาทำแบบนี้ ทั้งนี้ไม่ได้คิดว่าจะต้องได้รับคำขอโทษ หรือเรียกเงิน เพราะตั้งใจแค่มาแจ้งความเอาผิดเท่านั้น

ขณะที่ทนายความ บอกว่า ข้อความที่โพสต์เป็นลักษณะของการใส่ความ ความผิดชัดเจน ไม่มีอะไรน่ากังวล แม้ทนายศิทราจะบอกว่าคดีนี้เขาจะชนะแน่นอนก็ตาม”

กระติกแจ้งความ

กระติกแจ้งความ1

8 แซน ฟ้องจิน สามีหนิง1

3 หนิงจินแซนเอิ๊ก 5

13 โพสต์แรก แซน วิศาพัช2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo