Entertainment

‘จิน ธรรมวัฒนะ’ ไม่ขอโทษ! ‘แซน’ แถมฟ้องกลับ พูดด้อยค่า ‘หนิง ปณิตา’ มั่นใจชนะทุกคดี

จิน ธรรมวัฒนะ ไม่ขอโทษ! แซน วิศาพัช แถมฟ้องกลับ พูดด้อยค่า หนิง ปณิตา ลั่น ไม่ทำอะไรด้วยความสะใจ ทนายตั้ม มั่นใจชนะทุกคดี

วันนี้ (17 พ.ค.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด นำ หนิง ปณิตา ดารานักแสดง พร้อมด้วย จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี เดินทางเข้าแจ้งความที่สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดี กับ แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

13 หนิงจิน แซน 2

จิน ธรรมวัฒนะ ไม่ขอโทษ! แซน วิศาพัช แถมฟ้องกลับ พูดด้อยค่า หนิง ปณิตา มั่นใจชนะทุกคดี

นายษิทรา กล่าวว่า พาผู้เสียหาย คือ หนิง ปณิตา มาแจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เนื่องจากเมื่อวันที่ 1 พ.ค. แซน เข้าแจ้งความ จิน ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และมีการแถลงในลักษณะหมิ่นประมาทหนิง โดยมีข้อความระบุว่า “หนิงมีเรื่องให้พูดมากกว่าตั้งเยอะ” และยังมีประเด็นอื่นอีก 1 ประเด็น

นานษิทรา กล่าวว่า วันนี้นำพยานหลักฐานเป็นคลิปและการถอดเทปการให้สัมภาษณ์ของแซน รวมถึงจะมีพยานเป็นประชาชนทั่วไปเข้ามาให้การด้วย เพราะฟังคำให้สัมภาษณ์ของแซน เป็นการลดคุณค่าในตัวหนิง

13 หนิงจิน แซน 1

ส่วนที่จินคอมเมนต์ ตัวเอี้ย ยืนยันว่า ไม่ใช่การหมิ่นประมาท ไม่ได้ด่าแซน แต่เป็นการพูดถึงตัวเหี้ยที่เป็นสัตว์ ไม่ได้ผิดกฎหมาย ควรเป็นการฟ้องหมิ่นประมาทซึ่งหน้า ซึ่งจะสู้คดีในส่วนนี้ ทางนั้นมีสิทธิแจ้งความได้ ทางเราก็มีสิทธิเช่นกัน มั่นใจว่าจะสามารถสู้ได้ทั้ง 2 คดี

ด้าน หนิง ปณิตา เปิดเผยว่า การโพสต์ภาพและข้อความ เขียนไปตามความรู้สึก เชื่อว่าทุกคนอ่าน จะเข้าใจตามที่เขียน ซึ่งตนทำงานอยู่กับสื่อ เป็นดาราอยู่กับโลกโซเชียล ไม่ได้ทำอะไรด้วยความสะใจ การมาแจ้งความวันนี้ค่าเสียหาย เรื่องเงินไม่สำคัญ เอาตามความเหมาะสมตามที่ควรจะเป็น ไม่เรียกตามความสะใจ อยู่ที่ทนาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพิจารณา และเรื่องนี้ทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม หนิงก็ต้องการเช่นกัน และหนิงไม่ได้ติดใจเอาความ ขณะที่ทางด้าน จิน ยืนยันว่าจะไม่ขอโทษ หากแซนจะติดต่อเข้ามาเจรจา ก็สามารถติดตามผ่านทนายษิทราได้เลย

แซนฟ้อง2
3 หนิงจินแซนเอิ๊ก 7
3 หนิงจินแซนเอิ๊ก 5

ที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo