Entertainment

ช็อก! ดาราสาวเหยื่อหมอปลอมฉีดหน้า เพิ่งทราบข่าวผู้ต้องหาคดีเสียชีวิตแล้ว

ดาราสาว จูน นาตาชา เหยื่อหมอปลอมฉีดหน้า ถึงกับช็อก! เพิ่งทราบข่าวผู้ต้องหาคดีเสียชีวิตแล้ว ยันเดินหน้าเอาเรื่องเจ้าของคลีนิคทำเป็นคดีตัวอย่าง

จากกรณีดาราสาว จูน-นาตาชา มณีสุวรรณ์ เอาเรื่องคลีนิคดังที่ปล่อยให้มีหมอปลอมเข้ามาบริการฉีดใบหน้าของตนให้ถึงที่สุด ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการส่งหมายเรียกไปถึงเจ้าของคลีนิค หากเจ้าของคลีนิคไม่ยอมมาตามหมายเรียกก็จะออกหมายจับต่อไป

8 จูน นาตาชา 6

ช็อก! ดาราสาว จูน นาตาชา เหยื่อหมอปลอมฉีดหน้า เพิ่งทราบข่าวผู้ต้องหาคดีเสียชีวิตแล้ว

แต่ล่าสุด (16 พ.ค.) ก็มีเรื่องทำให้ สาวจูน ถึงกับช็อก เมื่อทราบข่าวว่าแพทย์ศัลยกรรม ซึ่งประจำอยู่ที่คลีนิคที่เกิดเหตุ และต้องรับผิดชอบคดีนี้ได้เสียชีวิตลงแล้ว อย่างก็ไรตาม ดาราสาวยืนยันขอเดินหน้าสู้ต่อไม่ยอมถอย โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

“ตอนนี้คดีหมอปลอมที่จูนเคยไปแจ้งความจับยังดำเนินคดีอยู่ จูนไม่ได้ต้องการดำเนินคดีแค่หมอปลอมหรือเจ้าหน้าที่ในคลีนิคอย่างเดียว จูนมองว่าคนที่ต้องรับผิดชอบสูงสุดควรเป็นเจ้าของคลีนิค ไม่ใช่มาปัดความรับผิดชอบให้หมอปลอมหรือหมอที่ดูแลคลีนิครับผิดชอบเพียงอย่างเดียว

8 จูน นาตาชา 3

ตอนแรกดูเหมือนว่าคดีจะฟ้องร้องแค่หมอปลอมและหมอที่รับผิดชอบที่คลีนิคเท่านั้น ซึ่งจูนไม่โอเคเลย บุคคลเหล่านั้นคือปลายเหตุ ต้นเหตุคือเจ้าของคลีนิคที่ปล่อยให้มีหมอปลอมเข้ามาให้บริการกับลูกค้าได้อย่างไร จรรยาบรรณ จริยธรรมมีหรือเปล่า การที่คุณปล่อยให้หมอปลอมเข้ามาฉีดหน้าให้กับลูกค้า เท่ากับคุณเอาเปรียบผู้บริโภค ไม่มีสามัญสำนึกต่อสังคม หากเกิดความเสียหายบนใบหน้าของจูน หรือลูกค้าคนอื่น ๆ คุณจะรับผิดชอบยังไง มันคือการเอาเปรียบลูกค้าชัดเจน

เมื่อวันก่อนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เขาบอกว่าแพทย์ที่ต้องถูกดำเนินคดีตอนนี้เสียชีวิตแล้ว ตอนนั้นตกใจมาก คิดว่าเป็นหมอปลอมที่ฉีดหน้าให้เรา สรุปก็คือหมอประจำคลีนิคที่จะต้องถูกดำเนินคดีด้วยเสียชีวิต

แต่การเสียชีวิตของหมอประจำคลีนิคเสียชีวิตก็ไม่ได้แปลว่าคดีจะจบลง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่ายังไงก็จะดำเนินคดีกับเจ้าของคลีนิคต่อไป จูนต้องการให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่าง อยากให้คลีนิคที่เอารัดเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้หายไปจากเมืองไทยปิดไปให้หมดเพราะมันอันตรายต่อผู้บริโภค”

ขอบคุณภาพจาก IG : @june_natacha_

8 จูน นาตาชา 4

8 จูน นาตาชา 1

8 จูน นาตาชา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo