Entertainment

ครบ 1 เดือนปุ๊บ! โฉมหน้าล่าสุด สุนารี ราชสีมา เหมือนกลับไปอายุ 32 สวยปังและเต่งตึง

ครบ 1 เดือนปุ๊บ! โฉมหน้าล่าสุด สุนารี ราชสีมา อัปเดตหลังทำศัลยกรรมดึงหน้า เหมือนกลับไปอายุ 32 สวยปังและเต่งตึง

เวอร์ชั่นอัพเกรดใหม่ของ สุนารี ราชสีมา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง วัย 54 ปี ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมเสริมความงามชุดใหญ่ เรียกว่ายกเครื่องใหม่ทั้งหน้า ทั้งดึงหน้าหย่อนคล้อย 3 ส่วน บน กลาง ล่าง สร้างกรอบหน้าชัด ให้หน้าดูสดชื่นขึ้น แก้ไขหนังตาตก รวมทั้งตัดเอาไขมันถุงใต้ตาและไขมันเหนียงใต้คางออก 6 หัตถการ ท่ามกลางแฟน ๆ ต่างตั้งตารอชมผลลัพธ์แบบปัง ๆ อย่างใจจดใจจ่อ

ครบ 1 เดือนปุ๊บ! โฉมหน้าล่าสุด สุนารี ราชสีมา เหมือนกลับไปอายุ 32 สวยปังและเต่งตึง

ครบ 1 เดือนปุ๊บ! โฉมหน้าล่าสุด สุนารี ราชสีมา เหมือนกลับไปอายุ 32 สวยปังและเต่งตึง

หลังจากผ่านไป 1 เดือนเต็ม ล่าสุด (15 พ.ค.) ทางด้าน ปุ้ย พิมลวรรณ ซึ่งเป็นผู้บริหารคลินิกความงามที่ สุนารี ไปทำศัลยกรรม ได้มีการออกมาโพสต์อินสตาแกรม @puipimonwan อัปเดตภาพของนักร้องตัวแม่ที่เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ออร่าความเป๊ะปังและเต่งตึงยิ่งฉายชัดขึ้นเรื่อย ๆ หน้าเด็กลงไปเยอะมากเลย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “หูยยยยยยยยยย สาวมากสวยมากเลยจ้าา สุนของพี่ @sunaree.r9 สุนบอกว่ากลับไปเหมือนตอนสุน 32 ค่ะพี่ปุ้ย”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ หลายคนที่ได้เห็นถึงกับร้องว้าวไปตาม ๆ กัน และต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความงามของ แม่สุ ที่ตอนนี้ดูสวยและสาวขึ้นเป็นกอง แถมยังดูสดใสสดชื่นมากจริง ๆ

6 สุนารี ราชสีมา 1

ทั้งนี้ สุนารี ได้เปิดใจถึงการตัดสินใจศัลยกรรมของตัวเองว่า “ระยะหลังพี่สุไปเป็น commentator เป็นกรรมการ ไปออกรายการจะรวบผมตลอด เพราะว่าหนังตามันตกการดึงผมขึ้นข้างบนมันช่วยได้เยอะ แต่พอปล่อยปุ๊บทุกอย่างลงหมดเลย ถูกดึงบ่อย ๆ หนังก็ยืด มันก็ยิ่งตกหนักเข้าไปใหญ่”

“หน้าข้างขวานี้ทรุดทั้งแถบเลย ถ้าเห็นในไอจีหรือติ๊กต๊อกจะเห็นพี่สุพูดหยอกล้ออยู่เสมอ จะตัดดีไหมน๊า จริง ๆ อยากทำนานมากแล้วนะ แต่เป็นคนกลัว ในชีวิตทำแค่จมูกคนั้งเดียวเมื่อ 40 ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายพอถึงเวลามันมีผลกับงานเรา และก็เกรงใจช่างหน้าช่างผมด้วย”

6 สุนารี ราชสีมา 4

6 สุนารี ราชสีมา 5

6 สุนารี ราชสีมา 6

6 สุนารี ราชสีมา 3

6 สุนารี ราชสีมา 2

ที่มา IG : @puipimonwan , @sunaree.r9

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo