Entertainment

‘อาเล็ก’ ขอเชียร์ นางเอกคนนี้ ให้สมหวังกับ ‘เกรท วรินทร’ ลั่นอย่าเพิ่งยอมแพ้

‘อาเล็ก’ ขอเชียร์ นางเอกคนนี้ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ให้สมหวังกับเรื่องความรัก ลั่นอย่าเพิ่งยอมแพ้ หากถามว่าเธอมีหวังกี่เปอร์เซ็นกับ หนุ่มเกรท อาเล็ก บอก ถ้าเราไม่คาดหวัง เราจะไม่ผิดหวัง

เป็นอีกหนึ่งดาราในวงการบันเทิงที่โลดแล่นมาอย่างยาวนาน สำหรับ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14-15 ปี โลดแล่นในวงการกว่า 13 ปี กว่าจะมีวันนี้ได้เจ้าตัวนั้นผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาอย่างมากมาย และเธอคนนี้ก็เคยออกมายอมรับต่อหน้าสื่อว่า พระเอกหนุ่มหน้าคมอย่าง เกรท วรินทร คือสเปค เป็นผู้ชายในอุดมคติของเธอเลย และถ้าฝ่ายชายเปิดตัวแฟนเมื่อไหร่ ก็ขอให้กระซิบบอกหน่อย เพราะจะเตรียมร้องเพลง คำยินดี รอไว้ก่อน

ปกแจ็คกี้1 1

‘อาเล็ก’ ขอเชียร์ นางเอกคนนี้ ให้สมหวังกับ ‘เกรท วรินทร’

ล่าสุด (13 พ.ค.) แจ็คกี้ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ อาหารของอาเล็ก Ep.72 ผ่านช่องยูทูบ AlekT Official โดยมีพระเอกหนุ่มรูปหล่อ อาเล็ก ธีรเดช เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งงานนี้ หนุ่มอาเล็ก ได้พานางเอกสาวไปตะเวนกินของอร่อยแถว โชคชัย 4 และก่อนที่เริ่มกินของอร่อย หนุ่มอาเล็ก แซวเบา ๆ ว่า “กับคนนั้นก็ไม่เคยกินใช่ป่ะ?” แจ็คกี้ เลยรีบถามกับว่า “ใครอะ พี่เกรทอะเหรอ” ทำเอา หนุ่มอาเล็ก ถึงกับหลุดร้องอุ๊ยออกมาเลย ก่อนจะจี้ถามว่า เกรท-เก้า สรุปจีบกันมั้ย

และในช่วงท้ายรายการ อาเล็ก ได้เปรยกับแจ็คกี้ว่าเชียร์อยู่นะ อย่าเพิ่งยอมแพ้กับความรัก “อย่าลืมว่าพี่เชียร์ อย่าเพิ่งยอมแพ้”

แจ็คกี้ : พี่ว่าหนูพอมีหวังป่ะ? พี่เปอร์เซ็นต์
อาเล็ก : ถ้าเราไม่คาดหวัง เราจะไม่ผิดหวัง แต่พี่เชียร์ พี่ไม่รู้ว่าใครจะอะไรยังไง แต่พี่เชียร์

อาเล็ก1

อาเล็ก2

อาเล็ก

7 เก้าเกรท 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo