Entertainment

‘บุ้ง ใบหยก’ น้ำตาจะไหล เลี้ยงลูกคนเดียว 24 ชม. สุดท้ายไม่ไหว เก็บเสื้อผ้าไปนอนอีกบ้าน

บุ้ง ใบหยก น้ำตาจะไหล เลี้ยงลูกคนเดียว 24 ชม. สุดท้ายไม่ไหว เก็บเสื้อผ้าไปนอนอีกบ้าน แบ่งความเหนื่อยให้คนอื่นต่อ ขอเป็นกำลังใจแม่ ๆ ทุกคน

ทำเอาแม่ลูกหนึ่งอย่าง บุ้ง สะธี ทายาทตึกใบหยก ภรรยา เวฟ สาริน หรือ เวฟ วิภพ เกือบเสียน้ำตากันเลยทีเดียว เมื่อพี่เลี้ยงของ น้องบุญ ลูกชายสุดที่รัก ขอลางาน 7 วัน ทำให้ในระหว่างนั้นคนเป็นแม่ต้องดูลูกวัย 3 ขวบเองเป็นเวลา 24 ชั่วโมงเต็ม

บุ้ง ใบหยก น้ำตาจะไหล เลี้ยงลูกคนเดียว 24 ชม. สุดท้ายไม่ไหว เก็บเสื้อผ้าไปนอนอีกบ้าน

บุ้ง ใบหยก น้ำตาจะไหล เลี้ยงลูกคนเดียว 24 ชม. สุดท้ายไม่ไหว เก็บเสื้อผ้าไปนอนอีกบ้าน

โดย คุณบุ้ง ได้โพสต์อินสตาแกรม @bungbaiyoke เล่าให้ฟังว่า อาทิตย์ที่แล้ว พี่เลี้ยงลา 7 วัน ต้องดูลูกเอง 24 ชั่วโมง แล้วพี่บุญคือคึกทั้งวันตั้งแต่ 08.00-21.00 น. โดยไม่มีการพักนอนกลางวัน ผ่านไปประมาณ 2-3 วัน เหนื่อยจัด พอลูกนอน นั่งดราม่าคิดวน เพราะเหนื่อยมาก หมดแรงมาก แล้วก็คิดในใจเชิงประชด + ให้กำลังใจตัวเองว่า

“หึบุ้งลูกคนเดียวทำไมจะเลี้ยงไม่ได้ ไม่ไหว ต้องไหวสิ อย่ากระจอกสิ!!!” กำลังน้ำตาจะไหล แล้วก็ขำตัวโยนแบบไม่ออกเสียงแล้วคิดในใจว่า (ขอหยาบหน่อย) “เออ อิเอี้ย!!! ไม่ไหวไง ลูกเมิงซนมากกกกกก ใครจะไหววะ!!!

4 บุ้ง ใบหยก 1

หลังจากนั้นเก็บเสื้อผ้าไปนอนบ้านดุสิต แล้วแบ่งความเหนื่อยให้คนอื่นต่อ แล้วทุกคนเหนื่อยมากเหมือนกัน ส่วนยายย่าหยอยคือ ห้ามตลอด ห้ามพูดว่าลูกซน ก็คืองงมาก ไม่พูดได้ไงเพราะซนมาก และยายย่าหยอยก็คือทำเป็นแกร่ง บอกหลานไม่ซน แต่ก็คือเลี้ยงไม่ไหวเหมือนกันนะ

พร้อมแคปชั่นให้กำลังใจแม่ ๆ ทุกคนไว้ด้วยว่า “เป็นกำลังใจให้แม่ ๆ ค่ะ ป.ล.วันนี้พี่บุญตื่น 08.00 น. แล้วพักนอน 1 ชั่วโมงตอน 14.15-15.15 น. แล้วคึกยาวถึง 23.20 น. ถึงหลับป๊อก งงมาก ลูกแม่แกร่งมาก”

4 บุ้ง ใบหยก 4

4 บุ้ง ใบหยก 5

4 บุ้ง ใบหยก 3

4 บุ้ง ใบหยก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo