Entertainment

นางเอกช่องดัง จบความรัก 9 ปีแฟนหนุ่ม รับเฮิร์ทหนักทั้งคู่ ปรับจูนทุกอย่าง แต่ไม่ดีขึ้น

เกรซ พัชร์สิตา เปิดใจ ยอมรับเลิกแฟนหนุ่มที่คบกันมา 9 ปี เหตุเป้าหมายในอนาคตเรื่องความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ปรับจูนทุกอย่างแล้ว แต่ก็ไม่ดีขึ้น

ปิดฉากความรัก 9 ปี อีกคู่ สำหรับคู่ของ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ นักแสดงสาวช่อง 7 กับแฟนหนุ่ม เบนซ์ พิสิฐพล โดยล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจว่าได้เลิกรากับฝ่ายชาย หลังจากที่พยายามปรับกันมาทุกอย่างแล้ว แต่ด้วยเป้าหมายในอนาคตที่ยังไม่ชัดเจน อีกทั้งต่างคนต่างมีชีวิตไม่เหมือนกัน จึงตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ไว้ก่อน ยอมรับว่าเฮิร์ทหนักทั้งคู่แต่ต้องใช้เวลา ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีใคร แต่ก็ไม่ปิดกั้น

3 เกรซ พัชร์สิตา 3

เกรซ พัชร์สิตา จบความรัก 9 ปีแฟนหนุ่ม รับเฮิร์ทหนักทั้งคู่ ปรับจูนทุกอย่าง แต่ไม่ดีขึ้น

ตอนนี้ห่างกันแล้ว ใช้คำว่าเลิกได้เลย คือคบกันมานานพอสมควร 8 ปีเข้าปีที่ 9 ถึงจุดหนึ่งความสัมพันธ์ต้องถามหาความชัดเจนในหลาย ๆ อย่าง แต่จริง ๆ แล้วการที่ต่างคนต่างเดินออกมาไม่ได้หมายความว่าเราไม่รักกันแล้วนะ แต่ถึงจุดหนึ่งเราแค่รู้สึกว่าเรารักตัวเองน้อยเกินไปก็ต้องมานั่งคุยกัน

สาเหตุหลัก ๆ คือเรายังไม่มีเป้าหมายในอนาคตเรื่องความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ตั้งแต่คบกันได้ 7 ปี เหมือนเป็นอาถรรพ์เลข 7 จริง ๆ ตอนนั้นเราก็ตกลงว่าจะพยายามปรับเข้าหากัน แล้วเราก็ปรับกันมาอีก 1-2 ปี แล้วรู้สึกว่าต้องหยุดไว้ก่อน ที่ผ่านมาเขาเป็นคนดีมาก ๆ ไม่เคยมีเรื่องที่ทำให้เราต้องเสียใจ ซื่อสัตย์กับความรักมาก ๆ เขาก็เฮิร์ตเหมือนกัน เราเองก็ต้องใช้เวลา

แต่เราลองปรับกันแล้ว นิสัยส่วนตัวหลาย ๆ อย่าง ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตประจำวัน เราพยายามจนบางทีมันเหนื่อย เลยไม่ฝืนดีกว่า เพิ่งตัดสินใจกันได้ไม่นานด้วย เรายังคิดถึง เวลาไปในสถานที่ต่าง ๆ ที่เคยไปด้วยกัน มันยากมาก ตอนนี้ถ้ามีใครเข้ามาใหม่ เราก็คงต้องพูดตรง ๆ เพราะยังมูฟไม่ได้อยู่แล้ว มันลืมยาก ด้วยเวลาที่คบกันนานมาก แล้วต้องเราต้องเจอกันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานหรือชีวิตประจำวัน แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น เพียงแต่ว่าถ้าจะมีสถานะชัดเจนกับใครอีกคงต้องใช้เวลา

3 เกรซ พัชร์สิตา 4

3 เกรซ พัชร์สิตา 5

3 เกรซ พัชร์สิตา 6

3 เกรซ พัชร์สิตา 1

3 เกรซ พัชร์สิตา 2

ภาพจาก IG : @gracepatsita

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo