Entertainment

พิมรี่พาย งัดหลักฐานโต้ สาวป่วยติดเตียง เบี้ยวรักษา-ใส่ร้าย อมเงินบริจาค

พิมรี่พาย งัดหลักฐานฟาด สาวป่วยติดเตียง เบี้ยวรักษา-ใส่ร้าย อมเงินบริจาค โดยทาง พิมรี่พาย ได้นำแชท ข้อมูลการรักษาต่าง ๆ เพื่อออกมายืนยันว่าหญิงสาวคนดังกล่าวนั้นปฏิเสธการรักษา และยังขอเรียกค่าเสียหายจากการที่เธอช่วยเคลียร์ห้องอีกด้วย

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงปีที่แล้ว พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่ง คุณส้ม ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อสลาย ไม่ว่าจะเป็นการเคลียร์บ้านให้ และพาไปหาคุณหมอเพื่อหวังให้ คุณส้ม กลับมาเดินได้อีกครั้ง โดยทาง พิมรี่พาย จะเป็นผู้รับผิดชอบค่ารักษาให้ทั้งหมด

จนกระทั่ง เวลาล่วงเลยไปเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้อ้างว่า กรณีของคุณส้ม มีปัญหาตามมาในภายหลัง เนื่องจากทีมงานนำสิ่งของภายในห้องไปทิ้งและไม่ได้ส่งคืน ซึ่งบอกว่าทีมงานพิมรี่พายอ้างจะชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่กลับเงียบหาย

ปกพิมรี่พายแจง

พิมรี่พาย งัดหลักฐานโต้ สาวป่วยติดเตียง เบี้ยวรักษา

ล่าสุด (15 พ.ค.) พิมรี่พาย ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นผ่านเพจเฟซบุ๊ก Pimrypie – พิมรี่พาย โดยเธอได้ชี้แจงไว้ว่า ตอนที่ตนเองได้เจอเคสนี้ เขายินดีที่จะให้ พิมรี่พาย เข้าไปช่วยเหลือ อยากจะหายจากอาการป่วย จนตนเองได้เข้าไปช่วยเหลือ สภาพห้องมีของเยอะมาก ลูก ๆ อยากไปเที่ยว อยากไปกินอาหารดี ๆ

ซึ่งตนเองได้พาคุณส้มไปหาคุณหมอ แต่กลับพบว่าไม่มีบัตรคนพิการ ไม่ได้เบี้ยยังชีพ ซึ่งคุณหมอบอกว่าที่ไม่ได้ออกบัตรพิการให้ เพราะเคสแบบนี้มีโอกาสหายกลับมาปกติอีกครั้ง พิมรี่พายและทีมงานดีใจมาก ๆ ที่คุณส้มมีโอกาสหาย หมอแจงว่าต้องรักษาทั้งหมด 16 ครั้ง จะดีขึ้นตามลำดับ และจากสภาพห้องที่อยู่นั้น ไม่เหมาะสมกับการรักษา จะมีผลต่อร่างกายด้วย ตนเองจึงไปว่าจ้างบริษัททำความสะอาดมาเคลียร์ห้อง

ขณะที่เคลียร์ห้อง ผู้ที่เป็นแม่ของคุณส้มก็อยู่ด้วย และได้ชี้ว่าจะเก็บของชิ้นไหนไว้ หรือชิ้นไหนทิ้ง แต่ปรากฏว่าของที่คุณแม่เลือกมีจำนวนเยอะมาก พิมรี่พาย เลยบอกว่างั้นก็เช่าห้องเก็บของเพิ่ม แต่ห้องของ คุณส้ม นั้นต้องสะอาด น่าอยู่มากขึ้น เพื่อที่จะสามารถกายภาพได้ เช่าห้องไว้ 3 เดือน พฤศจิกายน-มกราคม 2565 มีค่าใช้จ่ายดังนี้ 1. ค่าทำความสะอาด 2. ค่าเฟอร์นิเจอร์ 3. ค่าห้องเช่า 4. ค่ารถพยาบาล และค่าจิปาถะเล็กน้อย ทั้งหมด 120,000 บาท

พิมรี่พายส้ม9

จนกระทั่งเดือน มกราคม ที่ผ่านมา คุณส้ม ได้โทรมาหาทีมงานว่ายังเดินไม่ได้ พิมรี่พาย เลยอนุมัติให้เช่าห้องต่ออีก 3 เดือน แต่ถามว่าทำไมถึงยังเดินไม่ได้ ซึ่ง พิมรี่พาย ได้เปิดเอกสารการเข้ารับการรักษาว่า คุณส้ม มีการปฏิเสธการรักษา เช่น ป่วย มีไอ ไข้ ฯลฯ และเปิดแชทที่คุณหมอได้แจ้งว่า คุณส้ม ไม่อยากเข้ารับการรักษา จนสุดท้าย คุณหมอ โทรมาแจ้งทีมงานว่าไม่ขอไปแล้ว เพราะ คุณส้ม ไม่อยากรักษา ทำให้รู้สึกว่าบั่นทอน

และในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 คุณส้ม ได้ทักมาหาทีมงานบอกว่า บริษัททำความสะอาดขนของหายไปเยอะเลย ทีมงานจึงได้โทรกลับประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนที่ คุณส้ม จะเริ่มทวงค่าเสียหายต่าง ๆ จากสิ่งของที่หายไป ถามถึงการเช่าห้องว่าจะยังเช่าห้องให้หรือไม่ เพราะยังเดินไม่ได้ และได้ลิสต์รายการค่าเสียหายจากของที่หายไป ทั้งหมด 32,000 บาท ที่เขียนไว้คือสิ่งของที่ทีมงานได้ทำเสียหาย และขอเรียกคืน พิมรี่พาย พูดต่อว่าของในห้องคุณส้มเอาไปก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ตนเองก็จะโอนให้

ทั้งนี้ พิมรี่พาย บอกไม่ค่อยเข้าใจเพราะว่าหน้าเฟซบุ๊กของคุณส้ม ที่ได้โพสต์ทำนองว่า อยากได้ความช่วยเหลือ อยากเดินได้ อยากได้ค่ารักษา รวมถึงของใช้ต่าง ๆ และบอกว่าตั้งแต่ที่ พิมรี่พาย เข้ามาช่วยเหลือเงินบริจาคเขาน้อยลง และกล่าวหาว่า พิมรี่พาย ไปเปิดบัญชีรับบริจาคในชื่อของตนเอง และไม่ได้เอาเงินมาให้ ปกติเขาจะได้เงินบริจาคมากกว่านี้ ทาง พิมรี่พาย พูดชัดว่าตนเองไม่มีการรับบริจาค อาชีพเดียวคือการขายของเท่านั้น ยืนยันว่าจะช่วยเหลือกับเคสที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไป

พิมรี่พายส้ม5

 

พิมรี่พายส้ม6

พิมรี่พายส้ม7

พิมรี่พายส้ม4

พิมรี่พายส้ม3

พิมรี่พายส้ม2

พิมรี่พายส้ม1

พิมรี่พายส้ม

พิมรี่พายส้ม8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo