Entertainment

เปิดเหตุผลที่ พิชญ์ กาไชย ตัดสินใจขายคอนโด 14 ล้าน ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้า

เปิดเหตุผลที่ พิชญ์ กาไชย ตัดสินใจขายคอนโดหรู 14 ล้าน ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้า เจ้าตัวบอก มันไม่สนุกแล้ว ตกแต่งเสร็จแล้ว ตั้งราคาไว้ที่ 20 ล้านบาท

เป็นอีกคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมันตั้งแต่อายุยังน้อยเลย สำหรับ หนุ่มพิชญ์ กาไชย ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร นายแบบ หนุ่มคนนี้ก็ล้วนทำมาหมดแล้ว เป็นอีกคนที่ผลงานโดดเด่นและเยอะมากจริง ๆ แถมยังมีสไตล์ของตัวเองที่ทั้งดูเท่ ดูสุขุม กวาดหัวใจแฟน ๆ ได้ไปแบบถล่มทลายเลย

ปกบ้านพิชญ์

พิชญ์ กาไชย ตัดสินใจขายคอนโด 14 ล้าน ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้า

ล่าสุด (11 พ.ค.) รายการ เคหสถานบานปลาย ได้พากันไปบุกคอนโดสุดหรูของ หนุ่มพิชญ์ บอกเลยว่าแค่ห้องเดียวฟาดไปจุก ๆ กว่า 14 ล้านบาท ซึ่งคอนโดนี้ เป็นคอนโดเก่าขนาด 200 กว่า ตรม. สำหรับราคาจริงคือ 11 ล้านบาท แต่เจ้าตัวต่อราคาเหลือแค่ 9 ล้านเท่านั้น และตกแต่งหมดแล้วก็รวม ๆ อยู่ที่ 14 ล้านบาท อยู่แถวใจกลางเมือง กรุงเทพฯ ย่านอโศก

หนุ่มพิชญ์ เล่าว่าซื้อมานานแล้ว ที่เลือกซื้อคอนโดเก่า โครงสร้างคือไม่มีเสากั้นกลาง ถ้าทุบคือโล่งเลย ใช้ปูน ใช้เหล็ก แข็งแรงกว่า ตกแต่งลิฟต์เป็นเหล็ก เพราะดูฮวงจุ้ยมา ส่วนใหญ่เฟอร์นิเจอร์จะเป็นบิ้วอิน จากแปลนเก่าคือเปิดมาก็เจอห้องครัวก่อนเลย ซินแส ไม่ได้ทักอะไรกับตรงนี้ อยากให้ครัวออกแนวเรียบ ๆ ตู้ที่เก็บอุปกรณ์เครื่องครัวก็ออกแบบใหม่ สั่งทำเองอยู่ 400,000 แสนบาท ถ้าสั่งซื้อก็คือ 900,000 บาท

ส่วนตัว Hood ก็ได้มาจากศูนย์การค้าชื่อดัง เป็นตัวโชว์ ปกติราคา 60,000 บาท แต่ลดเหลือแค่ 30,000 บาท โซนครัวหมดไปประมาณ 3 ล้านบาท พิชญ์ เล่าต่อว่าโดยส่วนตัวเป็นคนชอบอะไรโค้ง ๆ

บ้านพิชญ์5

และถัดมา โต๊ะกินข้าวหินอ่อน ถ้าที่อื่นก็คือหลายแสน แต่ หนุ่มพิชญ์ ได้มาแค่ 50,000 บาทเท่านั้น โต๊ะที่วางของหน้าทีวีจากราคาเต็มแสนกว่าบาท ลด 90% เหลือแค่ 30,000 กว่าบาท ห้องนั่งเล่นรวม ๆ แล้วอยู่ที่ 400,000 บาท

อีกหนึ่งไฮไลต์ ก็คือสุขาเป็นสีดำ ราคาอยู่ที่ 200,000 บาท ราคาห้องน้ำรวม ๆ แล้วอยู่ที่ 1 ล้านบาท ส่วนห้องแต่งตัวรวมตกแต่งแล้วราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 1 ล้านบาท ซึ่งห้องนอนไม่ได้มีขนาดใหญ่มากนะเพราะส่วนตัว หนุ่มพิชญ์ ไม่ชอบห้องนอนใหญ่

ทั้งนี้ หนุ่มพิชญ์ ยังได้พูดทิ้งท้ายในรายการไว้ว่า “ขายบ้านตั้งแต่วันแรกที่มาอยู่แล้ว ประกาศขายตั้งแต่วันที่ย้ายเข้ามาอยู่วันแรก มันไม่สนุกแล้วไง แต่เราก็ตั้งราคา ตั้งยี่สิบล้านบาท กล้าซื้อก็แบกเสื้อผ้าออกไปเลย”

บ้านพิชญ์3

บ้านพิชญ์3

บ้านพิชญ์2

บ้านพิชญ์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo