Entertainment

ส่งกำลังใจ! ดาราหนุ่มช่องดัง เบรกงานละคร ทำหน้าที่นักกีฬาทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์ 2021

ส่งกำลังใจ! ดาราหนุ่ม ปู้ เดอะสตาร์ เบรกงานละคร ทำหน้าที่นักกีฬา โววีนัม ทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์ 2021 ที่ ประเทศเวียดนาม

รับบทบู๊ในละครมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง จนเกิดความหลงใหลในศิลปะการต่อสู้ แถมงานนี้ นักแสดงหนุ่มจากช่องวัน 31 ปู้-กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร หรือ ปู้ เดอะสตาร์ ก็สามารถต่อยอดทำความฝันในสิ่งที่ตนเองรัก ด้วยการคว้าธงชาติไทยมาติดหน้าอก เป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติลงแข่งขันกีฬา โววีนัม ไปสู้ศึกใน ซีเกมส์ 2021 ที่ ประเทศเวียดนาม

3 ปู้ เดอะสตาร์ 5

ส่งกำลังใจ! ดาราหนุ่ม ปู้ เดอะสตาร์ เบรกงานละคร ติดธงรับใช้ชาติ สู้ศึกซีเกมส์ 2021

ปู้ เผยความรู้สึกว่า “ภูมิใจมาก ๆ ครับ ที่วันนี้ผมสามารถฝึกฝน และฝ่าฟันกับความเหนื่อยล้า การบาดเจ็บต่าง ๆ จนในที่สุดเราก็มีชื่อติดทีมชาติไทยจนได้ ซึ่งจุดเริ่มต้นของผมในกีฬาโววีนัม มาจากที่ผมต้องรับบทบู๊ในละครบ่อย ๆ ทำให้เราต้องไปฝึกซ้อม และมีโอกาสได้สัมผัสศิลปะการต่อสู้ในหลาย ๆ รูปแบบ จนผมได้เจอกับ พี่ท็อป (ณฐกร ไตรกิศยเวช) เป็นครูฝึกซ้อมคิวบู๊ให้ ปัจจุบันพี่ท็อปก็ทำหน้าที่เป็นโค้ชในกีฬานี้ให้ด้วยครับ จนผมมีโอกาสได้รู้จักกีฬาโววีนัม ผมก็เริ่มสนใจ และฝึกฝนมากขึ้นเรื่อย ๆ จนได้มีโอกาสไปร่วมแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย ได้เหรียญเหรียญเงินกลับมา

3 ปู้ เดอะสตาร์ 2

จากนั้นก็เริ่มมาคัดตัวเข้าทีมชาติไทยครับ เสน่ห์ของกีฬาชนิดนี้มีลักษณะเหมือนมวยไทยบ้านเราแต่เป็นมวยของเวียดนามที่มีมานานแล้วครับ กีฬาประเภทนี้จะมีการแข่งขันแบบโชว์ร่ายรำและแบบต่อสู้ซึ่งท่าแต่ละท่าก็ยากมากๆที่ผ่านมาผมกับทีม ต้องซ้อมกันหนักมาก ๆ กว่า 6 เดือน ช่วงที่เริ่มซ้อมใหม่ ๆ ผมเคยท้อ จนถึงขั้นขอถอนตัวมาแล้ว แต่ก็ได้รับการปรับทัศนคติ จนเริ่มรู้สึกท้าทายและสนุกไปกับมัน ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ผมได้ลงแข่งขันใน 2 รายการ คือ ประเภท ชาย 4 ประกอบอาวุธ และประเภท ดอง ชิง ถัง กัง 10 ท่า

ผมสัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ที่สุด โดยทีมนักกีฬาของไทยจะลงแข่งขันกีฬาโววีนัม ในทุกประเภทเลยครับ ซึ่งพวกเราจะเดินทางไปเวียดนามในวันที่ 16 พ.ค.นี้ ก็อยากฝากให้แฟนกีฬา และชาวไทยทุกคนช่วยส่งแรงใจมาเชียร์ผม และเพื่อน ๆ รวมถึงทัพนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน ที่เดินทางไปสู้ศึก ซีเกมส์ ณ ประเทศเวียดนาม ในครั้งนี้ด้วยนะครับ”

3 ปู้ เดอะสตาร์ 3

3 ปู้ เดอะสตาร์ 6

3 ปู้ เดอะสตาร์ 1

3 ปู้ เดอะสตาร์ 4

ภาพจาก IG : @puakittipong

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo