Entertainment

สุดเซอร์ไพรส์! ‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ หวนร่วมงาน ‘อั้ม พัชราภา’ ในรอบ 18 ปี

สุดเซอร์ไพรส์! ‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ หวนร่วมงาน ‘อั้ม พัชราภา’ ในรอบ 18 ปี กับเรื่อง ลมพัดผ่านดาว และเรื่องนี้ ติ๊ก ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครเต็มตัวครั้งแรกอีกด้วย

ไม่ได้เป็นแค่ข่าวลืออีกต่อไป ออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครเรื่องใหม่ที่จะจ่อลงทางช่อง 7 ในละครเรื่อง ลมพัดผ่านดาว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาไม่หยุดว่า 2 พระเอกดังอย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เตรียมประกบนางเอกซุป’ตาร์ตลอดกาล อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

ปกอั้มติ๊ก

‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ หวนร่วมงาน ‘อั้ม พัชราภา’ ในรอบ 18 ปี

และก็ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยจาก หนุ่มติ๊ก ว่าเตรียมเล่นประกบคู่กับ สาวอั้ม อีกครั้งในรอบ 18 ปีก็ว่าได้ หลังจากที่ทั้งคู่เคยเจอกันในเรื่อง นางสาวจริงใจกับนายแสนดี ละครน้ำดีที่อยู่ในใจของแฟน ๆ ละครมาอย่างยาวนาน

นอกจากนี้แล้วยังได้พระเอกคิวทองอย่าง เข้ม มาร่วมเล่นอีกด้วย สำหรับละครเรื่องนี้ ติ๊ก ก็จะขึ้นแท่นนั่งเก้าอี้ผู้จัดป้ายแดงเป็นเรื่องแรก พร้อมกับนำทัพนักแสดงมากฝีมืออย่างคับคั่ง เช่น เจี๊ยบ โสภิตนภา, โน๊ต วัชรบูล, แบมแบม ณศมน, แก้วใส คริสตัล, วินนี่ ศิภัชรดา, ฟ้า อิงฟ้า, ซานิ นิภาภรณ์ และ ณัฐ ศักดาทร ร่วมโชว์ฝีมือการแสดงกันแบบเผ็ดร้อน แค่ได้ยินชื่อละคร นักแสดง ก็อดใจรอดูไม่ไหวแล้ว อยากได้ชมไว ๆ แล้วนะคะเนี่ย

อั้มติ๊ก

อั้มติ๊ก1

batch q957qtd44VD2d336xr7 o

อั้มทะเล4

ติ๊ก1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo