Entertainment

‘แทค-ตั๊ก’ คัฟเวอร์เป็น ‘คังคุไบ’ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ ไม่เหมือนตรงไหนวงเลย!

‘แทค-ตั๊ก’ คัฟเวอร์เป็น ‘คังคุไบ’ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ ไม่เหมือนตรงไหนวงเลย! จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องประดับ บอกเลยว่าเหมือนสุด ๆ

ไม่ดูตอนนี้จะถือว่าเชยมากจริง ๆ บอกได้เลยว่าตอนนี้ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ หรือ Gangubai Kathiawadi หนังอินเดียที่เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกหลอกให้ไปขายเป็นโสเภณี จนกลายมาเป็น คังคุไบ ราชินีมาเฟียผู้เรียกร้องสิทธิให้ Sex Worker เพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่าทุกอาชีพต่างก็มีศักดิ์ศรีในตัวเอง ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมใน Netflix

ปกคังคุไบ2 2

‘แทค-ตั๊ก’ คัฟเวอร์เป็น ‘คังคุไบ’ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

ล่าสุด (12 พ.ค.) เหล่าดารา คนบันเทิงในไทยก็ไม่ตกเทรนด์ขอคัฟเวอร์เป็น คังคุไบ ด้วย คนแรกก็เริ่มกันเลยที่นักแสดงหนุ่มสายกวนอย่าง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ได้เอาผ้าสีขาวมาคลุมหัว ใส่แว่นตาสีดำ พร้อมกับแต้มจุดแดงกลางหน้าผาก โดยระบุข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว tack_pharunyoo ไว้ว่า

“ผมเป็นคนดูอะไรแล้ว ไม่ค่อยอิน ( เสียงสูง )นะ🤣🤣 คังคุไบ ไปละ1 ไม่เหมือนตรงไหนปากกามาวงสิ⭕️ซอสติดหัวเลย @netflixth #โคตรเฟี้ยว#นี้มาเฟียชัดๆๆ#gungubai#ขายตัว1000รูปี#คนที่ดูจะรู้#เรียกข้าว่านายหญิง”

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ขอบอกว่าเห็นแล้วขอขยี้ตา ๆ รัวแล้ว 1 เพราะเหมือนมาก แทบแยกไม่ออกเลยทีเดียว ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด โดยเธอจัดเต็มทั้งทรงผม ชุดสีขาว เครื่องประดับ แต้มจุดแดงเช่นเดียวกัน พร้อมกับแคปชั่นว่า “ตั๊กคุไบ From มุมไบ!!อุปกรณ์หาไม่ยาก ผ้า แว่นตา กำไล.อีนี้มีอยู่แล้ว #แม่โตมากะหนังอินเดีย”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TuckNuiPooh (@tucknuipooh)

คังคุไบ1

คังคุไบ

แทค

ตั๊ก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo