Entertainment

ชัดเจนอยู่นะ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ตอบแล้ว สรุปโพสต์คำคมคนชั่ว-คนเลว จะสื่อถึงใคร?

‘หนุ่ม กรรชัย’ ตอบแล้ว สรุปโพสต์คำคมคนชั่ว-คนเลว จะสื่อถึงใคร เจ้าตัวตอบไม่ได้สื่อถึงใคร แค่ชอบแคปชั่นนี้ พูดลอย ๆ ใครอยากรับก็ได้ ความหมายทุกอย่างมันชัดเจนอยู่ในนี้แล้ว 

งานนี้แตกตื่นกันทั้งโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากที่ พิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่มีเนื้อหาร้อนแรง เป็นคำคมที่พูดถึงคนเลว “จงอย่าก้มหัวให้คนชั่ว จงอย่าให้โอกาสคนเลว จงอย่าเชื่อคำพูดของคนลวงโลก จงอย่าเย้ยหยันเพื่อนผู้หวังดี จงใช้สติปัญญาในการต่อสู้ ถ้าคุณสมยอมกับคนสารเลว เราก็คงมีสภาพเช่นเดียวกับมัน ทรนง ศรึเชื้อ 30/04/2562”

ปกหนุ่มตอบ

‘หนุ่ม กรรชัย’ ตอบแล้ว สรุปโพสต์คำคมคนชั่ว-คนเลว จะสื่อถึงใคร?

ล่าสุด (11 พ.ค.) หนุ่ม ได้ออกมาพูดถึงโพสต์ดังกล่าวใน รายการใส่ไข่ โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า “ไม่ได้มีอะไรเลย ไม่ได้แว้งใคร ผมเองลงรูป แล้วนึกถึงแคปชั่นนี้ จำได้ว่าคุณทรนง ศรีเชื้อ เคยลงเอาไว้ในวันที่ 30/04/2562 เมื่อก่อนอยู่ในกลุ่มของแก แล้วเหมือนมีไลน์แกอยู่ แล้วไลน์แกจะขึ้นอะไรแบบนี้ผมจะเก็บไว้

ผมชอบ ผมลงในอินสตาแกรม หรือในเฟสบุ๊ก ผมว่าคำพูดคำเนี้ย มันมีนัยยะแอบแฝงหลายอย่าง คิดว่ามันน่าจะมาพูดให้คนได้เห็นในช่วงนี้ว่า คือจริง ๆ แล้ว คำพูดที่โพสต์ ความหมายทุกอย่างมันชัดเจนอยู่ในนี้แล้ว ไม่ได้เซี๊ยะ พูดลอย ๆ ใครรับก็ได้ ถูกไหม

เอาง่าย ๆ เอาเป็นว่าคือใครก็ตามแต่ที่กำลังรู้สึกว่าตัวเองกำลังพัวพันธ์อยู่กับคนที่ไม่ดี คนที่ไม่ถูกต้อง ก็ควรจะต้องกลับมาพิจารณาตัวเองด้วย อย่าดันทุรัง อะไรแบบเนี้ย ไม่งั้นตัวเองก็จะตกอยู่ในสภาพเดียวกันกับคนที่ถูกกล่าวหาว่าเขาเลว เท่านั้นแหละ อุ๊ย!”

หนุ่มตอบ1

หนุ่มตอบ5

หนุ่มตอบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo