Entertainment

‘ต่อ ธนภพ’ ใจหาย ‘นาดาว บางกอก’ ปิดตัว ตอบแล้วอนาคตจะไปไหน?

‘ต่อ ธนภพ’ ใจหาย ‘นาดาวบางกอก’ ปิดตัว ตอบแล้วอนาคตจะไปไหน เจ้าตัวบอกตอนนี้ยังไม่ได้มีการฟันธงที่ชัดเจน ขอเปิดโอกาสให้ตัวเองได้คิดทบทวนก่อน

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจไม่น้อยให้กับแฟน ๆ หลังจากที่ บริษัทดูแลศิลปินและผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง นาดาว บางกอก ได้ออกมาประกาศยุติบทบาทการดูแลทั้งหมด พร้อมกับเปิดโอกาสให้กับทุกคนในสังกัดได้มีชีวิตอิสระ เพื่อเติบโต และได้ไปเริ่มต้นใหม่ หลังจากที่เปิดบริษัทมายาวนานถึง 12 ปี

ปกต่อตอบคำถาม2

‘ต่อ ธนภพ’ ใจหาย ‘นาดาวบางกอก’ ปิดตัว ตอบแล้วอนาคตจะไปไหน?

สำหรับ นาดาวฯ ก็เป็นจุดเริ่มต้นให้กับดารา ศิลปินหลาย ๆ คน จนโด่งดัง มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมกันมาตลอด เช่นเดียวกับพระเอกซุป’ตาร์ คนนี้ หนุ่มต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ก็เป็นอีกคนที่แจ้งเกิดจากนาดาวฯ ล่าสุด (10 พ.ค.) ต่อ ก็ได้ออกมาเปิดใจหลังนาดาวประกาศปิดตัว

ตกใจไหม?
ผมไม่ตกใจ เพราะว่าผมเข้าใจ เรื่องแบบนี้ไม่สามารถคุยกันในคืนเดียวได้หรอก มันมีการคุยกันแต่ว่าเป็นการคุยกันภายใน ก็ตกใจ ก็ใจหาย มันไม่ใช่การคุยกันครั้งสองครั้ง เราอธิบายกันมาเรื่อย ๆ พอวันนี้มันเกิดขึ้นจริง ผมโอเค เพราะผมรู้เหตุผลแล้วมันไม่ใช่การกระทำแบบที่พวกเราไม่มีเหตุผล

ฝากอะไรถึงแฟน ๆ?
ขอบคุณครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง จริง ๆ ผมก็เป็นห่วงตัวเองเช่นกัน พูดตามตรง หน้าที่การงานอะไรแบบนี้ ส่วนตัวผม ผมก็รู้สึกว่าเราก็โตขึ้นแล้ว มันไม่แปลกเลยถ้าวันนี้เราต้องเริ่มเดินด้วย 2 เท้าเราเอง

จากนี้จะไปไหนต่อ?
ก็คิด ๆ อยู่ครับ แต่ไม่ใช่ตัดสินใจแบบฟังธงขนาดนั้นว่าเราจะเอายังไง เพราะว่ายังเปิดโอกาสให้ตัวเองได้คิด ทบทวน ว่าเรายังจัดการตัวเองยังไง

มีคุย?
มีคุยครับ ส่วนใหญ่ผมทำงาน ไม่ค่อยได้คุยกับคนอื่นเท่าไหร่

มีคนสนใจ?
มีคนจะจีบว่างั้นเถอะ อยากโดนจีบครับ อย่างพี่ ๆ ที่ทำงานกับผม เราคุยกันได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว สิ่งสำคัญมันไม่ใช่สัญญาด้วยซ้ำ ให้ใจล้วน ๆ เลย ผมไม่มานั่งแบบมีสัญญาแบบนั้น แบบนี้ เรื่องเล็ก ถ้ามีสัญญาไม่มีใจก็ทำอะไรไม่ได้

ไม่มีนาดาวแล้วจะทำงานต่อไป?
ยังไม่ไปไหน ตั้งใจทำงานให้แฟน ๆ ต่อไปครับ ต่อให้มันจะปิด ไม่ปิด อยู่ไหมก็ตามนี่คือบ้านผม ผมมองอย่างนั้นจริง ๆ ไม่เคยเปลี่ยน ทุกคนเป็นสมาชิกในบ้าน โตกับมาที่นี่ ที่นี่ให้กำเนิด พี่ ๆ ไม่ได้ไปไหน พี่ ๆ ไม่ได้มีส่วนศิลปินแล้ว เขาก็ยังเป็นพี่เรา ถ้าเราต้องการคำปรึกษาเราก็นึกถึงเขาอยู่ดี นาดาวมันไม่ใช่บริษัทครับ นาดาวมันคือผู้คนมากกว่า สำหรับผม

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : วันบันเทิง oneบันเทิง

ต่อนาดาว3

ต่อนาดาว2

ต่อนาดาว

ต่อนาดาว1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo