Entertainment

‘เบลล่า ราณี’ ตอบแล้ว! ข่าวเมาท์ซุ่มคบ ‘กองทัพ พีค’ รับมีคนเข้ามาจีบ

เบลล่า ราณี ตอบแล้ว! ข่าวเมาท์ซุ่มคบพระเอกรุ่นน้อง กองทัพ พีค ยันไม่ได้ไปอยุธยา แจงคลิปเก่าทำบุญแถวบ้าน อัปเดตสถานะหัวใจ รับมีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ แฮปปี้กับสถานะตอนนี้ มีความสุขกับตัวเองและครอบครัว

เป็นข่าวเมาท์ที่คนพูดถึงกันเยอะในช่วงที่ผ่านมา ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกกับพระเอกคู่จิ้นที่วงในเมาท์ว่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่พี่น้อง เพราะถึงขั้นไปมาหาสู่ถึงบ้าน แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็มีคนตาดีเห็นไปมุ้งมิ้งกันที่อยุธยา และตอนนี้นางเอกก็โสดแล้วด้วย

11 เบลล่า ราณี 1

เบลล่า ราณี ตอบแล้ว! ข่าวเมาท์ซุ่มคบ กองทัพ พีค รับมีคนเข้ามาจีบ

ซึ่งก็มีชาวเน็ตส่งคำใบ้รัว ๆ และคู่ต้องสงสัยหนึ่งในนั้น คือคู่ของ เบลล่า ราณี ที่ตอนนี้โสดอยู่เหมือนกัน กับพระเอกรุ่นน้อง กองทัพ พีค โดยโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของ เบลล่า ที่เดินทางไปทำบุญกับพระเอกรุ่นน้อง โดยมีคุณแม่ของ เบลล่า และครอบครัวของฝ่ายชายไปด้วย จนทำให้คนฟันธงว่าทั้งคู่ไปด้วยกันจริง ๆ ตามข่าวลือนั้น

11 เบลล่า ราณี 2

ล่าสุด (11 พ.ค.) สาวเบลล่า ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อ โดยระบุว่า “ไม่ได้ไปมาค่ะ จะเอาเวลาไหนมากไป (หัวเราะ) ได้เห็นข่าวแล้ว แต่ความจริงไม่มีอะไรเลย ถ้าจะคิดว่าเป็นเบล คือตั้งแต่ตอนที่ทำงานด้วยกัน ก็สนิทด้วยกันทั้งหมด ทั้งแม่หนู พี่ต้น ผู้จัดฯ แล้วก็นักแสดง เราสนิทกันหมดทุกคน หลังจากปิดกล้องก็ยังมีติดต่อกันบ้าง ตามโอกาส ส่งข่าวทำบุญกัน ส่งข่าวส่งน้ำ พอเห็นข่าวก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะอยุธยาเราก็ไม่ได้ไป หรือคลิปที่ไปทำบุญ ซึ่งนานแล้วประมาณ 1-2 ปี เป็นวัดแถว ๆ บ้านเบล”

“ตอนนี้เราก็แฮปปี้กับสถานะแบบนี้ มีความสุขกับตัวเอง กับการทำงาน อยู่กับครอบครัว ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเลย เข้าใจได้กับข่าวถูกโยง หรือจับคู่ให้ ก็แล้วแต่ว่าใครจะเชียร์ (หัวเราะ) ยอมรับว่ามีคนเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ คิดว่ามันเป็นจังหวะ โอกาส เวลา ถ้ามันใช่เดี๋ยวก็คงจะมาเอง ตอนนี้ไม่มีเวลเหงา และไม่ได้ต้องการอะไร เพราะมีความสุขมากอยู่แล้วค่ะ”

11 เบลล่า ราณี 4
11 เบลล่า ราณี 3

คลิปจาก NineEntertain Official

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo