Entertainment

เปิดโพสต์ล่าสุด ‘โอ๊ต วรวุฒิ’ หลังวงในเผยเลิก ‘จีน่า อันนา’ ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี

เปิดโพสต์ล่าสุด โอ๊ต วรวุฒิ หลังวงในเผยเลิก จีน่า อันนา ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี ยังลงรูปครอบครัวพร้อมหน้ากับลูก ๆ และล่าสุด ก็เพิ่งโพสต์อวยพรวันเกิดฝ่ายหญิง

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ ไม่น้อย เมื่อล่าสุด (10 พ.ค.) มีกระแสข่าวออกมาว่าคู่รักต่างวัย โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ดาราหนุ่มวัย 50 ปี และภรรยาสาว จีน่า อันนา วัย 29 ปี ได้ยุติสถานะสามีภรรยากันแล้ว หลังแต่งงานสร้างครอบครัวกันมาตั้งแต่ปี 2560 แถมมีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คน อย่าง น้องโอลาฟ และ น้องโอเลิฟ

เปิดโพสต์ล่าสุด โอ๊ต วรวุฒิ หลังวงในเผยเลิก จีน่า อันนา ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี

เปิดโพสต์ล่าสุด โอ๊ต วรวุฒิ หลังวงในเผยเลิก จีน่า อันนา ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี

ซึ่งเรื่องนี้ ทีมไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิด แต่ถึงแม้จะเลิกรากันแล้ว ทั้งคู่ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แค่นอนคนละห้อง และยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

อย่างไรก็ตาม หลายคนอาจจะไม่เชื่อ เพราะอินสตราแกรมของทั้งคู่ยังดูหวานกันตลอด แถมเพิ่งลงรูปครอบครัวพร้อมหน้า ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันเมื่อไม่กี่วันก่อน และล่าสุด โอ๊ต ก็ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดของ จีน่า ในวันเดียวกับที่มีข่าวเลิกรากันด้วย

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาร่วมอวยพร พร้อมกับตั้งคำถามรัว ๆ อาทิ วันเกิดจีน่า แต่ดันมีข่าวว่าเลิกกัน? แต่ดูก็รักกันดีนะคะ..HBD ค่ะจีน่า , ทำไมถึงมีข่าวเลิกกัน…ไม่น่าเชื่อเลย รักกันดีออก , อวยพรน้อยจัง ดูห่างเหินไปนะบางที

ภาพจาก IG : @oat_voravudh , @jenaanna

2 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา 3

2 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา 4

2 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา 6

2 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา 7

2 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา 2

2 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo