Entertainment

ดิว อริสรา เคลียร์ข้อสงสัย ชีวิตหรูหรา เพราะหามาเอง ยันผู้ชายรู้อยู่แก่ใจ!

ดิว อริสรา เคลียร์ข้อสงสัย ชีวิตหรูหรา เพราะหามาเอง ยันผู้ชายรู้อยู่แก่ใจ ไม่ได้ให้ผู้ชายเปย์ ทำธุรกิจหลาย ๆ อย่าง ลองผิดลองถูกมาเสมอ

สวยออร่าจับมากขึ้นทุก ๆ วันเลย สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ของวงการบันเทิงอย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์เบบี๋น้อย ๆ ทายาทคนแรกกับหวานใจหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี บอกเลยว่าหลาย ๆ คนก็อิจฉาหนักมาก เพราะชีวิตดีไม่ไหวจริง ๆ ความรักก็รุ่ง การงานก็ปังเวอร์

ปกดิวตอบคำถาม

ดิว อริสรา เคลียร์ข้อสงสัย ชีวิตหรูหรา เพราะหามาเอง ยันผู้ชายรู้อยู่แก่ใจ! 

ล่าสุด (8 พ.ค.) สาวดิว ได้ออกมาตอบคำถามที่หลาย ๆ คนสงสัยว่านอกจากการเป็นนักแสดงแล้วทำอะไรอีก ผ่านช่องยูทูบ Due Arisara โดยเธอบอกว่า จริง ๆ แล้วด้วยนิสัยตัวเองตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่ได้มีความฝันเป็นนักแสดงขนาดนั้น เธออยากเป็นแม่ค้า ชอบขายของตั้งแต่เด็ก แต่พอได้ก้าวขามาเป็นนักแสดงเห็นช่องทางอื่น ๆ ที่ทำได้ก็ทำ เคยเปิดร้านขายหมูสะเต๊ะก็เคยเปิดมาแล้ว ลองผิด ลองถูก ทำหลายอย่างมาก

ธุรกิจแรกที่ทำคืออะไร?
ขายเสื้อยืดวินเทจ เสื้อของแท้ ราคาแพงพอสมควร ซื้อมาเยอะมาก ลงทุนเยอะ ธุรกิจอันนั้นเป็นธุรกิจที่ทำแล้วสนุก

ต่อยอดอะไรได้บ้าง?
ทำอะไรด้วยใจมาเสมอ ทุก ๆ ธุรกิจไม่ว่าจะดี หรือไม่ดี ก็คิดว่ามันต่อยอดได้หมด เช่น ร้านหมูสะเต๊ะ หรือร้านข้าวผัดปู ถึงมันจะเจ๊ง แต่สุดท้ายแล้วเราก็ทำข้าวผัดปูอร่อย เป็นประสบการณ์ชีวิตมากกว่า

ของชิ้นแรกที่ภูมิใจตอนที่ซื้อให้ตัวเอง?
ที่ผ่านมาที่เห็นว่ามีแฟนรวย ๆ ของก็ซื้อให้ตัวเองโดยตลอด แต่คนเข้าใจว่าผู้ชายเปย์ เรื่องจริงคือไม่ใช่ ไม่ว่าจะเป็นของอะไรก็ตามตลอดเวลาที่ผ่านมาแทบจะเป็นเงินตัวเองทั้งนั้น ผู้ชายทุกคนที่คบก็จะรู้ว่าเราทำงาน แต่ถ้าภูมิใจที่สุดคงจะเป็นรถยนตร์ PORSCHE คันสีแดง ตอนที่เรามีร้องไห้เลย มันต้องผ่อน มันไม่ไหวแล้ว ไม่มีเงิน มันก็เศร้ามาก น้ำตาตกใน ขายนุ้นนี่ ดิ้นรนไปเรื่อย ๆ จนวันนี้รถก็ยังอยู่

มีอะไรอยากทำอีก?
ตอนที่กำลังตั้งใจทำอยู่แบรนด์ ทำโปรดักส์ของตัวเอง จะเป็นแม่ค้าเต็มตัว

ดิว อริสรา23

ดิว อริสรา2

ดิว อริสรา4

ดิว อริสรา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo