Entertainment

ช็อก! นักแสดงดัง คังซูยอน เสียชีวิตลง ในวัย 55 ปี หลังเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น

ช็อก! นักแสดงดัง คังซูยอน เสียชีวิตลง ในวัย 55 ปี หลังภาวะหัวใจหยุดเต้นในบ้านพัก ซึ่งเธอได้รับการวินิจฉัยว่ามีภาวะเลือดออกในสมอง

สร้างความตกใจและความเศร้าอย่างมาก หลังจากที่ได้มีการรายงานข่าวว่า นักแสดงเจ้าบทบาทชื่อดัง คังซูยอน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจากภาวะหัวใจหยุดเต้นที่บ้านพักย่านอัปกูจอง ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการทำ CPR แล้ว ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ปกคังซูยอน

คังซูยอน เสียชีวิตลง ในวัย 55 ปี หลังเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น

ล่าสุด มีการรายงานข่าว นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง คังซูยอน (Kang Su-yeon ) วัย 55 ปี ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาท้องถิ่น หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากภาวะหัวใจหยุดเต้นในบ้านพัก ตามรายงานข่าวได้ระบุว่าหลังเกิดเหตุได้มีการทำซีพีอาร์ (CPR) เพื่อยื้อชีวิตก่อนนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลแล้ว

ซึ่งได้รับการวินิจฉัยว่ามีภาวะเลือดออกในสมอง จากนั้นก็ได้รับการรักษาตัวในห้อง ICU ก่อนที่เธอจะได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว คนสนิท และเหล่าแฟน ๆ ทั้งนี้ พิธีไว้อาลัยจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤษภาคม นี้

สำหรับ คังซูยอน ได้มีผลงานโด่งดังฝากไว้ในความทรงจำของแฟน ๆ อย่างมากมาย เธอได้เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 1969 จากนั้นก็พัฒนาฝีมือการแสดง และมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามตลอดเวลาที่ผ่านมา และผลงานเรื่องสุดท้ายของเธอคือหนังเรื่อง JUNG_E ซึ่งได้มีการถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อย

คังซูยอน2

คังซูยอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo