Entertainment

ใจฟูเลย ‘คิมซอนโฮ’ โพสต์ไอจีครั้งแรก ในรอบครึ่งปี ขอโทษกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

‘คิมซอนโฮ’ โพสต์ไอจีครั้งแรก หลังหายไปนาน 6 เดือน ขอโทษแฟน ๆ กับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผ่านมา รวมถึงขอบคุณกำลังใจและแรงสนับสนุนที่ส่งให้พระเอกหนุ่มมาเสมอ

ห่างหายจากโลกโซเชียลนานกว่า 6 เดือนเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มที่มีลักยิ้มบาดใจอย่าง คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮง จากซีรีส์ดัง Hometown cha cha cha ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งมาเยือนเมืองไทยเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อที่จะถ่ายหนังเรื่องแรกของเขา Sad Tropics ซึ่งแฟนคลับก็พากันทำโปรเจกต์มากมายเพื่อต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกให้กับพระเอกหนุ่มอีกด้วย

ปกซอนโฮโพสต์

‘คิมซอนโฮ’ โพสต์ไอจีครั้งแรก หลังหายไปนาน 6 เดือน

ล่าสุด (7 พ.ค.) ซอนโฮ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @seonho__kim ในรอบ 6 เดือน โดย ซอนโฮ ได้ออกมาโพสต์ภาพวิวท้องฟ้าที่มองเห็นพระจันทร์เป็นเสี้ยว ก่อนที่จะถึงเวลาเที่ยงคืน เนื่องจากวันที่ 8 พฤษภาคม (ตามเวลาในเกาหลีใต้) เป็นวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่ม

พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “ผมต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยุ่งยากลำบากใจเพราะความบกพร่องของผม และขอขอบคุณสำหรับการอวยวันเกิดที่ยิ่งใหญ่ให้กับผมอีกครั้งในปีนี้นะครับ ผมจะไม่มีวันลืมความความรักและแรงสนับสนุนจากทุกคนที่มอบให้กับผม และจะเป็นนักแสดงที่จะตอบแทนในสิ่งดี ๆ ที่ได้รับมากลับคืนไปยังทุกคนครับ”

ทั้งนี้เหล่าแฟนคลับก็ยังพากันอวยพร พร้อมกับติดแฮชแท็ก #คิมซอนโฮ #Kimseonho ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย

ซอนโฮโพสต์

ซอนโฮ4

ซอนโฮ5

ซอนโฮ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo