Entertainment

เปิ้ล นาคร เล่านาทีชีวิต ขับเจ็ตสกีพุ่งชนทาวเวอร์ ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

เปิ้ล นาคร เล่านาทีขับเจ็ตสกีพุ่งชนทาวเวอร์ โดนคลื่นลูกใหญ่พัดไปชนพอดี บาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก 2 ซี่ แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

ท่ามกลางความเป็นห่วงจากคนในวงการบันเทิงและแฟน ๆ มากมาย หลังจากที่ จูน-กษมา ศิลาชัย ภรรยาของ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย พิธีกร-นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าสามี ได้เกิดอุบัติเหตุในระหว่างการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามที่ 2 บริเวณชายหาดเฉวง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขับชนทาวเวอร์กรรมการ ทำเอาบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก 2 ซีก ต้องเข้ารับการรักษาตัวในห้อง ICU ทันที

ปกเปิ้ลอัปเดต

เปิ้ล นาคร เล่านาทีชีวิต ขับเจ็ตสกีพุ่งชนทาวเวอร์ ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

ล่าสุด (8 พ.ค.) เปิ้ล อาการโดยรวมดีขึ้นแล้ว จึงได้ขออนุญาตคุณหมอ ออกจากห้อง ICU เพื่อที่จะมาเชียร์ลูกชาย น้องออก้า ที่กำลังจะลงแข่งขันเก็บคะแนนในรุ่นจูเนียร์กันแบบติดขอบสนามกันแข่งขันริมชายหาดเลยทีเดียว

โดยทางด้านของภรรยา ได้อัปเดตอาการและเล่าเหตุการณ์ว่า “พี่เปิ้ลกำลังจะเข้าทุ่นลูกสุดท้าย เข้าเสร็จแล้วกำลังจะจบการแข่งขันพอดี แต่ตอนนั้นฝนตกพอดี มองไม่เห็นเลย ขาวไปหมดเลยแล้วดันมีอีกลำนึง เขามีย้อนกลับมาเพื่อที่จะกลับไปที่เต๊นท์เขา คลื่นก็มาพอดีแล้วก็พัดพี่เปิ้ลไปเจอเขา สวนทางกัน มันจะชนกัน พี่เปิ้ลก็เห็นแล้วถ้าไม่หลบ ก็ชนแน่ ๆ แต่พอหักหลบก็คือไปชนกับทาวเวอร์กรรมการ ทำให้ซี่โครงหัก 2 ซี่ นิ้วซ้น

แต่ที่เมื่อวานเหมือนจะซีเรียสพออยู่ในสนามตอนรอหมอ พี่เปิ้ล ได้กลิ่นคาวเลือด หมอกลัวจะทิ่มปอด ก็เลยรีบเช็คทุกอย่าง ผลออกมาก็คือไม่ได้ทิ่ม แต่ก็ต้องรอดูอาการต่อไป”

และทางด้านของ เปิ้ล ก็ได้เล่านาทีประสบอุบัติเหตุว่า “คือเมื่อวานนี้เราแข่งในรุ่นใหญ่ รุ่นโปร กำลังจะถึงเส้นชัยแล้ว โดนคลื่นใหญ่มาก ๆ ไม่รู้มาจากไหน แล้วพัดเราไปตีกับทาวเวอร์ ทำให้เราเกิดอุบัติเหตุ ดีขึ้นครับ ดีขึ้นกว่าเมื่อวาน ซี่โครงหัก 2 ซี่ ก็ชินหน่อย ๆ แล้วละ เพราะว่าเคยหัก 3 ซี่มาแล้ว แข่งมา 20 กว่าปีแล้ว อุบัติเหตุเเกิดขึ้นได้เสมอ ช่วงมรสุมเข้าในรอบ 10 กว่าปี เป็นสนามที่โหดใช้ได้”

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี , Thairath Online

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ple Nakorn (@ple_nakorn)

เปิ้ลอัปเดต1 2

เปิ้ลอัปเดต2

เปิ้ลอัปเดต1 1

เปิ้ล นาคร1

เปิ้ล นาคร2

เปิ้ล นาคร5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo