Entertainment

‘หน่อง ธนา’ เคลื่อนไหว หลัง ‘แพรวา’ โพสต์บอก เราจบความสัมพันธ์กันแล้ว

‘หน่อง ธนา’ เคลื่อนไหว หลัง ‘แพรวา’ โพสต์บอก เราจบความสัมพันธ์กันแล้ว โดย หน่อง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า เชิงพูดขอบคุณรองเท้าที่อยู่เคียงคู่สองเท้ามาตลอด ก่อนที่จะมาบอกเพิ่มเติมว่าเป็นการลงโปรโมทสินค้าเท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตาความสัมพันธ์ สำหรับคู่รักวัยรุ่นสายฮาอย่าง หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ กับ นักแสดงสาวสวย แพรวา ณิชาภัทร ที่พักหลังมานี้ ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์ใด ๆ จากทั้งคู่เป็นระยะเวลากว่า 2-3 เดือนแล้ว ซึ่งปกติก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักโพสต์หากัน ลงรูปคู่กัน หรือปล่อยโมเมนต์ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันเป็นประจำ

ปกหน่องแพรวา1 1

‘หน่อง ธนา’ เคลื่อนไหว หลัง ‘แพรวา’ โพสต์บอก เราจบความสัมพันธ์กันแล้ว

ล่าสุด (8 พ.ค.) แพรวา ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว nichaphatc โพสต์คลิปวิดีโอเพลง ทางตัน ในท่อนเพลงที่ว่า “ความจริงวันนี้ ที่ต้องยอมรับ คือเราต่างกันแค่ไหน ไม่ผิดที่เธอ ไม่ผิดที่ฉัน ที่เราไปกันไม่ได้” ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า “เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ
#ไม่ผิดที่ใคร”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก ที่ไม่รู้โพสต์จะเป็นการแจ้งความสัมพันธ์กับหน่องหรือไม่ หรือเป็นแค่การโพสต์เพลงปกติเท่านั้น

ส่วนทางด้านของ หน่อง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากที่ แพรวา โพสต์ข้อความดังกล่าว โดย หน่อง โพสต์เป็นภาพรองเท้าคู่หนึ่ง พร้อมกับบรรยายาความรู้สึกไว้ว่า “ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่สองเท้านี้ตลอดมา วันใดที่รองเท้าหาคู่ไม่เจอ เราก็จับมันมาใส่เบี้ยวๆแบบนั้น ได้แต่หวังว่าสักวันมันจะกลับมาหาคู่ของมัน รองเท้ายังไม่ทิ้งคู่ฉันใด เราก็ไม่ทิ้งคุณฉันนั้น คุณพิเศษสำหรับเราเสมอ คุณช้างดาว รองเท้าไม่ธรรมดา”

ก่อนที่เจ้าตัวจะมาอธิบายเพิ่มเติมว่า “#ทุกโค้นนนลงสินค้าให้พี่ที่รู้จักกันเฉย ๆ งับบบ” อย่างไรก็ตามก็คงต้องรอฟังคำยืนยันถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกครั้ง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย T (@hanongh)

หน่องแพรวา2

หน่องแพรวา1

หน่องแพรวา

แพรวาหน่อง4

แพรวาหน่อง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo