Entertainment

อ้น ศรีพรรณ พูดครั้งแรก เผยปมแตกหัก นุ้ย สุจิรา สรุปใช่เรื่องธุรกิจไหม?

อ้น ศรีพรรณ พูดครั้งแรก เผยปมแตกหัก นุ้ย สุจิรา สรุปใช่เรื่องธุรกิจไหม เธอบอกว่าไม่ใช่ เป็นเรื่องของทัศนคติที่มันไม่ตรงกัน

ก่อนหน้านี้ถูกพุ่งเป้าอย่างหนัก สำหรับนักแสดง-พิธีกรตลกชื่อดังอย่าง อ้น ศรีพรรณ กับกระแสข่าวเมาท์ปมเพื่อนรัก นางเอกโลกสวย กับ ดาราสายฮา แตกหักกันเพราะเรื่องผลประโยชน์ จนถึงขั้นอันฟอลโลว์ไอจี และลาออกจากรายการที่ทำด้วยกัน

ปกอ้น1 1

อ้น ศรีพรรณ พูดครั้งแรก เผยปมแตกหัก นุ้ย สุจิรา

ล่าสุด (6 พ.ค.) อ้น ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ซึ่งพิธีกรชื่อดังอย่าง มดดำ คชาภา ก็ไม่พลาดที่จะขอถามคำถามนี้ “ที่ผ่านมามีข่าวดาราแตกหักคู่นึงสนิทกันมาก มีข่าวอักษรตัวย่อ นางเอกโลกสวย เกาเหลาแตกคอ ดาราสายฮา เพราะธุรกิจ?”

อ้น : เอางี้ สิ่งที่จะพูดวันนี้ ที่ไม่ได้พูดมาทั้งหมด คือว่าอยู่ดี ๆ จะมานั่งอธิบาย เรื่องมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ มันเป็นเรื่องตรงนี้ 4-5 คนที่รู้ เรื่องของเรื่องที่จะพูดคือ พูดเรื่องที่ไม่จริงก่อนนะ มีเพจหนึ่งไปลง ข่าวยาวกระดาษหน้า A4 – A6 ก็ได้อ่านแล้ว และได้พิจารณาแล่วว่าทุกพารากราฟ ไม่ได้ตรงกับความจริง มันมีบิดเบือน กับมันมีจริง แต่ไม่ได้จริงในเหตุการณ์

น็อต : อะไรที่มันไม่จริง?
อ้น : คือ ตีกันเพราะธุรกิจ เราไม่ได้เอาเงินมาลงทุนทำธุรกิจ เราไม่ได้แตกกันอย่างที่พูด อ๋อใช่สิพี่น้องยังตีกันเพราะทำธุรกิจเลย เพื่อนกันก็ตีกัน อย่าเอาไปเมาท์ประเด็นนี้ ไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกัน เราไม่ได้เอาเงินมาลงทุนด้วยกัน อ้นเป็นคนแนะนำน้องเขาให้รู้จักพี่หน่อย เจ้าของแบรนด์ปนันชิตา เพราะวันหนึ่งที่เขาอยากคุยกับเราเขาอยากทำธุรกิจ แล้วเขามีปัญหาเรื่องดีลเลอร์ หรืออะไรไม่รู้ก็ปรึกษาพี่หน่อยสิ เราก็ทำไม่เป็น ก็เอาเบอร์ไปคุย

ซึ่งรายละเอียดตรงนั้น อ้น ก็ไม่รู้รายละเอียด พอคุยเสร็จปั๊บ สักพักเขาก็ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ในปนันชิตา ใช่ไหม คือเราก็ไม่รู้รายละเอียดว่าคุยอะไร เราเพิ่งมารู้ทีหลัง รายละเอียดตั้งแต่คุยกับพี่หน่อย มีปัญหาอะไร ควรให้เขามานั่งตรงนี้แล้วพูดพร้อมกัน เราไม่ควรพูดคนเดียวแล้วพูดต่อ ๆ กันไป 1 ไป 10 สารก็แปลง ถูกป่ะ คือการเขาเขียนในเพจนั้น ก็เกิดจากการแปลงสารเพราะไม่รู้จริง ๆ ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง

การที่จะแฟร์ที่สุดคือการคุยทั้งสองฝ่าย คุยอันนี้ซักค้านกัน แย้งกัน แต่มันเลยเถิดไปแล้วไง วันนี้จะมาพูดถึงรายละเอียดมันก็ไม่สมควร เราจะออกมาพูดสามคน เราคุยกันแล้วกับพี่หน่อย ต่อเมื่อเราได้ยินเรื่องที่ไม่เป็นความจริง เราถึงจะมาอธิบาย แต่จะให้เรามาแจกแจงรายละเอียดต่าง ๆ ไม่จำเป็น ไม่จำเป็น ไม่มีใครได้ประโยชน์ เรามูฟออนไปนานแล้ว เรื่องเป็นแบบนี้

อ้น2

อย่าไปพูดถึงเลย?
อ้น : ใช่ อย่างคุณแจ็ค แฟนฉัน ก็บอกเมาท์สิ ๆ เราเข้าใจ เราก็เคยเมาท์คน แต่ว่าฉันก็ไม่เอาเป็นเอาตาย แต่คุณแจ็ค แฟนฉัน จะเอาเรื่องขึ้นมา ก็เลยบอกว่า แจ็ค การที่แจ็คจะมาถามพี่เพื่อที่จะเอาไปเมาท์ หรือเป็นคนแรกที่ได้ยิน หรือจะเอาไปบอกแม่มด จุดประสงค์ในการที่แจ็คมาถามคืออะไร แล้วแจ็คก็เงียบไป ถ้าจะเมาท์ เมาท์ถูกร้อยเปอร์เซ็นต์?

ประกาศลาออกจาก รายการข่าวแหกโค้งที่ทำกันอยู่ จริงไหม?
อ้น : ไม่ได้ประกาศ โทรไปคิวไม่ได้แล้ว ไม่ใช่ประกาศฉันไม่ทำแล้ว สะบัดปุ๊บ ไม่ใช่ ไม่ต้องยีให้เรื่องใหญ่ เรื่องมันเล็ก

โอกาสจะกลับมาเป็นเพื่อนมีไหม เมื่อก่อนสนิทมากตอนนี้มองหน้ากันติดไหม?
อ้น : ก็มองได้ ฉันก็มองได้ แต่เราไม่เคยเจอกัน ก็อาจจะแบบตะกุกตะกะ ธรรมชาติคน ทำหน้าไม่ถูก จะให้พูดว่าไม่เป็นไร ทุกอย่างเรียบเนียนเลย มันก็ต้องมีบ้างปกติกล้ามเนื้อตา กล้ามเนื้อขมับ

เมื่อไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกันแล้วอะไรทำให้แตกหัก?
อ้น : ทัศนคติมันไม่ตรงกันค่ะพี่น็อต เราบอกเรื่องนี้มันไม่ควรนะ อันนี้เป็นเรา เราไม่ทำ แต่ถ้าอีกฝ่ายบอก เฮ้ย นี่มันโอกาสเขา เขาทำได้ แล้วเราจะไปต่อกันยังไง ทุกคนมีความคิดของตัวเอง โตแล้ว มีสิทธิ์ที่จะคิด เราจะมาสอนกันได้ไหม อันนี้มารยาทนะ ควรไม่ควร เป็นเรื่องของปัจเจก ไม่ได้ตีกันเกี่ยวกับธุรกิจเลย ไม่มีอะไรเลย เรื่องมันเล็กมาก สมมตินะถ้าต้องมานั่งเล่า แล้วทุกคนจะแบบเฮ้ยอะไรวะ ถามก็ได้ แต่ควรจะมีเขามานั่งอธิบายด้วย

อ้น1

อ้น

อ้น4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo