Entertainment

ปั๋ง ประกาศิต เล่าอดีต 20 ปีก่อน เคยมีลูกบุญธรรม สุดท้ายตัดขาดกัน เพราะความผิดหวัง

ปั๋ง ประกาศิต เล่าอดีต 20 ปีก่อน เคยมีลูกบุญธรรม แต่ตอนนั้นลูกบุญธรรมเลือกที่จะทำงานมากกว่าเรียน จนสุดท้ายโดนรีไทร์ ตนเองโมโหมาก เลยตัดสินใจตัดขาด

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ติดอยู่ในใจมาตลอด สำหรับนักร้อง-นักแสดงรุ่นใหญ่ ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ ที่ได้ออกมาเล่าเรื่องในอดีตที่ผิดใจกับลูกบุญธรรมจนกระทั่งตัดขาดกัน และไม่ได้ติดต่อกันมานานกว่าหลายปีแล้ว ยอมรับเฮิร์ตหนักที่ทะเลาะกัน อยากเจออีกครั้ง

ปกปั๋ง1

ปั๋ง ประกาศิต เล่าอดีต 20 ปีก่อน เคยมีลูกบุญธรรม

ล่าสุด (4 พ.ค.) ปั๋ง ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ในอดีต ผ่านรายการ โต๊ะแชร์มหาชน โดยบอกว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ตนเองไปเป็นกรรมการประกวดนักดนตรีรุ่นนักเรียน นักศึกษา ก็จะมีเด็กมัธยมศึกษา มหาวิทยาลัย มาแข่งกัน แล้ววันนั้นก็ได้พบกับเด็กคนนึงชื่อวิน อยู่ ม.2 เป็นมือกีต้าร์ เล่นเก่งมาก ๆ เป็นหัวหน้าวงด้วย

ซึ่งการแข่งขันในวันนั้น วงที่ได้ 1 คือมหาวิทยาลัย ส่วนวงของ น้องวินได้ที่ 2 และได้รางวัลมือกีตาร์ยอดเยี่ยม วันนั้นก็ได้แลกเบอร์เพื่อไว้ติดต่อกัน ปั๋ง เล่าว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กดีมาก ๆ เก่งจริง ๆ เคยส่งเพลงที่ทำมาให้ฟัง ล้ำสุด ๆ ตนเองก็ชื่นชอบในตัวเด็กคนนี้มาตลอด

จนกระทั่งวันนึง คุณแม่ของน้องวิน ก็โทรมาหาแล้วบอกจะเอากีตาร์มาขาย ปั๋ง เพราะด้วยความจำเป็นที่บ้านแยกทางกัน ไม่ได้จะมาขอเงิน สุดท้าย ปั๋ง ก็ช่วยเหลือให้โดยไม่ต้องเอากีตาร์มาขาย และยังให้ น้องวิน อีกเดือนละ 2,000 บาท เพื่อเป็นค่าขนม ทางด้านของ น้องวิน ก็บอกว่าขอเรียกพี่ว่าพ่อได้ไหม ตนเองรู้สึกจุกอยู่ข้างใน แล้วคิดว่าลูกก็ไม่มี ตังค์ก็พอมี สมมติจะมีลูกบุญธรรมเก่งขนาดนี้ นิสัยดีขนาดนี้ทำไมจะไม่เอา

โดยทุก ๆ วันพ่อ น้องวิน ก็จะทำเพลงเป็นของขวัญให้มาเสมอ ได้มาเจอครอบครัวตัวเองด้วย จากนั้น น้องวิน ก็ได้มาเป็นศิลปินฝึกหัดของแกรมมี่ด้วยตัวของเขาเอง ซึ่งจังหวะเดียวกับที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย ตนเองก็เลยแนะนำให้เขาไปสอบศิลปากร ดุริยางคศาสตร์ แล้วเขาก็สอบผ่านเลย ค่าเทอมแพงมาก 6-7 หมื่นบาท ตนเองก็จ่ายหมดเลย

แต่ในตอนนั้นเขาอยากออกอัลบั้มมาก ๆ เขาโดดสอบมหาวิทยาลัยเพื่อไปทำงาน และมีสัญญาณมาว่าจะโดนรีไทร์ ตนเองก็โมโหมากว่าถ้ามีอีกครั้งจะไม่ช่วยแล้ว ซึ่งวันนั้นก็เกิดขึ้นจริง ๆ ตนเองก็คิดว่า ทำไมเขาไม่รักตัวเอง ก็ขาดกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย เชื่อว่าน้องวินก็เฮิร์ต ตนเองก็เฮิร์ตเหมือนกัน สงสารมาก ๆ ถ้าติดต่อได้ก็คงดี ยินดีที่ได้เจอกัน ก่อนทิ้งท้ายว่า เราก็ตัดสินใจเร็วไปนิดนึง วันที่ตัดขาดกันโมโหจริง ๆ แต่พอเวลาผ่านไปก็เสียใจมาก

ปั๋ง ประกาศิต 2

ปั๋ง ประกาศิต 3

ปั๋ง ประกาศิต 4

ปั๋ง ประกาศิต 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo