Entertainment

แวะชมความน่ารัก ‘น้องธีร์-น้องพีร์’ ลูกชาย ‘บีม กวี’ เตรียมเป็นเฮียของน้อง ๆ แล้ว

เชิญแวะชมความน่ารัก น้องธีร์-น้องพีร์ ลูกชายนักร้องหนุ่ม บีม กวี หนุ่มน้อยฝาแฝดวัย 3 ขวบขวัญใจแฟน ๆ ขึ้นแท่นเป็นเฮียของน้อง ๆ แล้ว หลัง แม่ออย ตั้งท้องลูกแฝดอีกคู่

นับวันความน่ารักของ น้องธีร์ ธีร์ทองธรรม และ น้องพีร์ พีร์ทองธรรม ลูกชายฝาแฝดของนักร้องหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ ก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ ชนิดที่ว่าใครเห็นต่างก็ต้องตกหลุมรัก สมกับที่เป็นซุป’ตาร์รุ่นจิ๋วที่มีแฟนคลับติดตามตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋ จนเผลอแป๊บเดียวน้องแฝดก็มีอายุ 3 ขวบกันแล้ว ความฮอตมาแรงไม่แพ้คุณพ่อเลยจริง ๆ

5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 16

แวะชมความน่ารัก น้องธีร์-น้องพีร์ ลูกชาย บีม กวี เตรียมเป็นเฮียของน้อง ๆ แล้ว

แถมอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หนุ่มน้อยทั้งสองคนก็จะได้เป็นพี่ชาย เพราะตอนนี้ คุณแม่ออย อฏิพรณ์ กำลังมีน้องแฝดอีกคู่อยู่ในท้อง พี่ ๆ แฟนคลับเตรียมรอชมความสนุกสนานครื้นเครง ที่เพิ่มขึ้นแบบคูณสี่กันอย่างใจจดใจจ่อได้เลย

และด้วยความที่เป็นเด็กช่างจ้อ ขี้เล่น อยู่ในวัยกำลังซน จึงมีโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูของน้องแฝดมาให้พี่ ๆ แฟนคลับได้มีรอยยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำ วันนี้ทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ขอมัดรวมภาพน่ารัก ๆ ของน้องแฝด ธีร์-พีร์ ก่อนจะกลายเป็นเฮียของน้อง ๆ มาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ

ภาพจาก IG : @beamkawee , @oilatiporn , @thee.phee

5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 1 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 9 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 3 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 7 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 6 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 4 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 5 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 2 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 10 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 8 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 12 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 13 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 14 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 11 5 น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายบีมกวี 15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo