Entertainment

ส่องโพสต์ แก้มบุ๋ม ลั่น หลุดพ้นมาไกล คิดถูกแล้วที่เลิกกัน คาบเกี่ยวดราม่า ขุน ชานนท์

ส่องโพสต์ แก้มบุ๋ม คาบเกี่ยวดราม่า ขุน ชานนท์ ลั่น คิดถูกแล้วที่เลิกกัน วอนหยุดพาดพิง เพราะหลุดพ้นมาไกลแล้ว ซัดถ้าทนไม่ไหวและพูดออกมาบ้าง คิดว่าสังคมจะเชื่อใคร

กระแสดราม่ายังคงคุกรุ่น แม้ว่าดาราหนุ่ม ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ จะยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บ จากการที่ตนเองขับรถชนแบบเต็มจำนวน 30,000 บาทแล้ว โดยพบว่าในช่วงที่เกิดประเด็นร้อน อดีตคนสนิทหลายคนที่เคยผิดใจกับ ขุน ต่างออกมาเคลื่อนไหวกันเพียบ อย่างก่อนหน้านี้ ตันหยง อดีตแฟนเก่า โพสต์เรื่องกฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ ก่อนออกตัวเลิกกันมาปีกว่า วอนอย่าโยงและรื้อฟื้นความทรงจำที่มันร้าย ๆ แค่ชื่อก็ไม่อยากได้ยิน

6 แก้มบุ๋ม ขุน ชานนท์ 1

ส่องโพสต์ แก้มบุ๋ม ลั่น หลุดพ้นมาไกล คิดถูกแล้วที่เลิกกัน คาบเกี่ยวดราม่า ขุน ชานนท์

รวมถึงอดีตแฟนสาวอย่าง แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ที่ได้เลิกรากันไปแบบจบไม่สวย ล่าสุด (1 พ.ค.) ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแบบฟาด ๆ “ยิ่งได้รู้ ได้เห็น ยิ่งรู้สึกว่าการตัดสินใจวันนั้นในอดีตเป็นเรื่องที่ถูกต้องมากที่สุด คู่ครองควรเป็นคนที่สนับสนุน ซัพพอร์ท อยู่ด้วยกันแล้วพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ใช่เป็นแต่ภาระและปัญหา ทุกวันนี้หนูมีความสุขมาก มีชีวิตที่ดี มีคนรักที่ดี มีเพื่อนที่ดี หยุดพาดพิงหนูเถอะนะคะ หลุดพ้นมาไกลมากแล้ว เพราะถ้าหนูทนไม่ไหวและพูดออกมาบ้าง คิดว่าสังคมจะเชื่อใคร เพราะคนแบบหนูไม่เคยโกหก”

ทั้งนี้ เมื่อปี 2561 แก้มบุ๋ม เคยออกมาโพสต์เดือดต่อว่าอดีตคนรักยืมเงินหลักแสน แม้จะใช้คืนบางส่วนแล้ว แต่หลังจากที่เลิกกันยังค้างอยู่อีก 70,000 บาท และได้คืนจนครบทั้งหมด เพราะคุณพ่อของฝ่ายชายชดใช้แทน ซึ่งภายหลังขุนเองก็ออกมาบอกว่าทุกอย่างจบแล้ว เพราะคุณพ่อชดใช้แทนหมดแล้ว

6 แก้มบุ๋ม ขุน ชานนท์ 2

6 แก้มบุ๋ม ขุน ชานนท์ 4

6 แก้มบุ๋ม ขุน ชานนท์ 3

 

6 แก้มบุ๋ม ขุน ชานนท์ 5

ภาพจาก IG : @kambum

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo