Entertainment

‘ขุน ชานนท์’ นอยด์ ทำดีไม่เห็นค่า แจงปมต่อราคา แค่แหย่เล่น ชี้ฝั่งคู่กรณีเล่นใหญ่

ขุน ชานนท์ นอยด์ ทำดีไม่เห็นค่า แจงปมต่อราคา แค่แหย่เล่น ล่าสุดจ่ายค่าเสียหายแล้ว โอน 2 ครั้ง 3 หมื่นบาท หลังขับรถชนสาวผู้ช่วยพยาบาล ชี้ฝั่งคู่กรณีเล่นใหญ่ ใช้วิธีตามไม่ถูก

จากกรณีดราม่า ขุน ชานนท์ ดาราและนายแบบชื่อดัง ขับรถชนผู้ช่วยพยาบาลสาวจนได้รับบาดเจ็บ แต่กลับติดต่อไม่ได้ ซึ่งภายหลังได้มีการโฟนอินเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส ยืนยันไม่ได้หนีหาย ถ้าตนผิดจริงก็พร้อมรับผิดชอบ แต่ขอต่อค่าเยียวยาจาก 2 หมื่นบาท ถึงแม้ทางแม่ผู้เสียหายจะโชว์ค่าใช้จ่ายในการรักษาและซ่อมรถเป็นเงินกว่า 3 หมื่นบาท โดยทาง หนุ่ม กรรชัย อาสาจ่ายส่วนที่เหลือให้แทน จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

6 ขุน ชานนท์2

อัปเดต ขุน ชานนท์ จ่ายค่าเสียหายแล้ว โอน 2 ครั้ง 3 หมื่นบาท

ล่าสุดวันนี้ (30 เม.ย.) ทางเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้อัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า “เวลาประมาณ 10 โมง ดาราชายได้โอนเงินค่าเสียหาย 3 หมื่นบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ” ขณะที่เพจ หมายจับกับบรรจง ได้โพสต์ภาพสลิปการโอนเงิน 2 ครั้ง พร้อมเผยว่า “โอนแล้วครับ ขุน ชานนท์ ยอมจบ โอน 3 หมื่นบาท ให้น้องติ๊ก ผช.พยาบาลสาว ค่าเสียหายเฉี่ยวชน”

6 ขุน ชานนท์4

ท้อทำดีไม่เห็นค่า แจงปมต่อราคา แค่แหย่เล่น ชี้ฝั่งคู่กรณีเล่นใหญ่

ทั้งนี้ ขุน ชานนท์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าเป็นคนที่ขับรถชน แต่ตอนแรกใครที่ให้ข่าวผิด ๆ ก็ช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย ผมไม่คิดจะหนี ซึ่งแฟนผมก็ติดต่อเข้าไปในตอนแรกผมจะให้เข้า 10,000 บาท แต่ทางเขาจะเอา 30,000 บาท แล้วทางเขาเล่นใหญ่ใส่ผม จะให้ผมเอายังไงดี แต่ที่เหมือนไปต่อรองในรายการ ผมแค่แหย่เล่น เพราะฉะนั้นที่บอกต่อเหลือแค่ 20,000 บาท ได้ไหม อันนี้ทาง ขุน ยืนยันกับทางอมรินทร์ แหย่เล่น แต่จริง ๆ ให้เลย

6 ขุน ชานนท์3

และยืนยันว่าไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ ตามที่พยานบอกว่าได้กลิ่น ส่วนพยานที่บอกอยู่ในที่เกิดเหตุ เอาจริง ๆ ไม่มีครับพี่ มันมีแค่ผมกับแฟน และน้องที่ได้รับบาดเจ็บ ถามว่าผมโกรธไหม ผมน้อยใจนะ กว่าผมจะมายืนตรงนี้ได้ ผมมีหน้าที่มอบความสุขให้ทุกคน เพราะผมอยู่ในวงการบันเทิง ผมทำงานหนักนะ เป็นนักแสดง และเราก็เป็นคนของสังคม ผมช่วยเหลือสังคมอยูตลอด พี่ไม่รู้หรอกว่าผมไปบริจาคอะไรบ้าง แต่เราไม่ได้ลงสื่อแค่นั้น แล้วผมก็ไม่ได้หนีด้วย ผมอยู่ในสปอร์ตไลท์อยู่แล้ว แต่เขาใช้วิธีตามผมไม่ถูกอ่ะ

ขุน ชานนท์ ย้ำอีกว่า ผมไม่ได้หนี ถ้าผมหนี ผมจะให้บัตรประชาชนไปทำไมล่ะ เราก็เสื่อมเสียชื่อเสียงนะ ก็น้อยใจ เราไม่เคยทำอะไรไม่ดี แล้วมาโดนแบบนี้ เขาไม่สงสารบ้างเลย เราทำงานหนักกว่าจะมายืนจุดนี้ได้ เราเป็นนักแสดงเหนื่อยนะ

6 ขุน ชานนท์5
6 ขุน ชานนท์1

ขอบคุณที่มา ทุบโต๊ะข่าว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo