Entertainment

ชาวเน็ตรับไม่ได้ แห่ถล่มไอจี ‘ขุน ชานนท์’ หลังต่อราคาค่าเสียหาย จ่ายแค่ 2 หมื่น

ชาวเน็ตรับไม่ได้ แห่ถล่มไอจี ‘ขุน ชานนท์’ หลังต่อราคาค่าเสียหาย จ่ายแค่ 2 หมื่น เจอชาวเน็ตคอมเมนต์ซัดต่อราคาเป็นผัก เป็นปลาเลย

ได้ออกมายอมรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง ว่าตนเองคือดาราชายในข่าวที่ขับรถชนคนจนบาดเจ็บแขนผิดรูป พร้อมเยียวยาค่าเสียหาย ต่อราคากลางรายการ โหนกระแส จากจำนวน 30,000 บาท เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท และได้กล่าวขอโทษผู้เสียหายและครอบครัว โดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ขอช่วยเหลือจ่ายส่วนต่างให้ 10,000 บาท

ปกคอมเมนต์ขุน

ชาวเน็ตรับไม่ได้ ถล่มไอจี ‘ขุน ชานนท์’ หลังต่อราคาค่าเสียหาย จ่ายแค่ 2 หมื่น

ในส่วนค่าเสียหายทั้งหมด รวมแล้ว 29,078 บาท หนุ่ม ก็เลยขอตีเป็นตัวเลขกลม ๆ 30,000 บาท ซึ่งจำนวนเงิน 30,000 บาทนั้น รวมค่ารักษาต่าง ๆ และค่าซ่อมรถจักรยานยนต์ด้วย โดยจะไม่มีการเอาความใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งทางด้าน ขุน ขอต่อเหลือ 20,000 บาทเท่านั้น

ล่าสุด (29 เม.ย.) ขุน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @khun.chanon โดยระบุข้อความไว้ว่า “ทำงานบนเขาสัญญานมันหายากครับ” แต่งานนี้กลับเจอชาวเน็ตจวกยับถึงการที่เจ้าตัวได้มีการต่อรองค่าเสียหาย เช่น

– เป็นดาราซะป่าว ต่อราคาเป็นผักเป็นปลาเลย ทุเรศ
– คุณต่อราคาค่าเสียหายได้ไงอ่ะ อย่าหาทำแบบนี้กับใครนะคะ
– อันนี้คือไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ ต่ออย่างกับผักปลา
– มันเหลือเชื่อมากที่กล้าต่อค่าเสียหายทั้ง ๆ ที่คุณเป็นฝ่ายผิดแถมยังมีหน้าตามีคนติดตาม ไม่น่าทำค่ะ บอกตรง ๆ
– อันนี้ไม่ไหวเลยจริง ๆ ค่ะ ความจริงเรื่องของค่ารักษาพยาบาลไม่ควรจะต่อรองด้วยซ้ำนะคะ นี่ยังไม่รวมสภาพจิตใจคนเจ็บเค้าเลยนะคะ
– ค่าเสียหายเขามีใบประเมินราคามา 3 หมื่น ขอต่อจ่าย2 หมื่น อีกหมื่นให้เขาออกเอง คิดได้ไง อย่างชอบบบบ

คอมเมนต์ขุน2

คอมเมนต์ขุน1

คอมเมนต์ขุน

ขุนโหนกระแส4

ขุนโหนกระแส3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo