Entertainment

ตำรวจเร่งตามตัวดาราชายเข้าให้ปากคำ หลังขับรถชนสาวเจ็บแขนหักผิดรูป

ตำรวจ สน.หัวหมาก เร่งตามตัวดาราชายขับรถชนเข้าให้ปากคำ หลังขับรถชนสาวเจ็บแขนหักผิดรูป ชี้เบื้องต้นยังติดต่อดาราชายไม่ได้ ล่าสุดโผล่ “โหนกระแส” ขอต่อรองค่าเสียหายเหลือ 2 หมื่นบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีในสังคมออนไลน์ได้มีการออกมาแชร์เรื่องพฤติกรรมของดาราชายคนหนึ่งที่ก่อเหตุขับรถชนคนแล้วไม่รับผิดชอบ โดยผู้เสียหายอ้างว่า ดาราชายขับรถชนดังกล่าวยังพูดทำนองว่าให้ผู้เสียหายแจ้งความไปเลย และจะส่งผู้ใหญ่ไปเคลียร์เอง โดยทราบภายหลังทราบว่าคือ นายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ ขุน อายุ 31 ปี

ดาราชายขับรถชน

ยังติดต่อดาราชายขับรถชนไม่ได้

พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการสืบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เวลา 22.45 น. ผู้เสียหายคือ นางสาวปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนรามคำแหงขาออก มุ่งหน้าแยกสวนสน เมื่อถึงแยกลำสาลี โดย “ขุน” ชานนท์ ได้ขับรถยนต์ตัดหน้า จึงเกิดการเฉี่ยวชนกัน เป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บแขนหักผิดรูป และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ซึ่งต่อมาผู้เสียหายก็ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.หัวหมาก ในวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

ดาราชายขับรถชน

โดยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวอยู่ระหว่างพนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบ เพื่อเรียกคู่กรณีมาให้ปากคำ เพื่อตรวจสอบว่าฝ่ายใดผิด โดยจะเป็นตัวกลางการเจรจาระหว่างคู่กรณี เพื่อตกลงกันว่าจะช่วยเหลือเยียวยาอย่างไรได้บ้าง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ซึ่งขณะนี้ตำรวจติดต่อได้แต่เพียงฝ่ายผู้เสียหาย ส่วนฝ่ายดาราคนดังกล่าวยังไม่สามารถติดต่อได้

ดาราชายขับรถชน

ต่อรองค่าเสียหาย

อย่างไรก็ตาม ใน รายการโหนกระแส “หนุ่ม-กรรชัย” ได้สัมภาษณ์ “ขุน-ชานนท์” โดยเจ้าตัวขอต่อรองค่าเสียหายเหลือ 2 หมื่นบาท จาก 3 หมื่นบาท ทำให้ “หนุ่ม-กรรชัย” บอกว่า อีก 1 หมื่นบาทเดี๋ยวตนจ่ายให้เอง โดย “ขุน” ได้ขอโทษแม่ที่ทำให้ไม่สบายใจ ขอโทษจริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจและมองไม่เห็น และขอให้หายไว ๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK