Entertainment

‘แอฟ ทักษอร’ เปิดใจถึงอดีตสามี ‘สงกรานต์’ หลังประสบอุบัติเหตุเจ็บหนัก

แอฟ ทักษอร เปิดใจถึงอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังประสบอุบัติเหตุเจ็บหนัก เผยส่งการ์ดอวยพรไปพร้อม น้องปีใหม่ รับตกใจหลังทราบข่าว ลูกสาวเป็นห่วงมาก

อย่างที่ทราบกันดีว่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ เพิ่งฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ จากการประสบอุบัติเหตุตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะปั่นจักรยานกับกลุ่มเพื่อนที่เขาใหญ่ ก่อนชนเข้ากับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกซี่โครงหักทะลุปอด กล่องเสียงยุบ ต้องถูกส่งตัวมารักษาอยู่ภายในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลศิริราชนานถึง 7 วัน

8 แอฟ ทักษอร4

แอฟ ทักษอร เปิดใจถึงอดีตสามี สงกรานต์ หลังประสบอุบัติเหตุเจ็บหนัก

ท่ามกลางเพื่อนพ้อง เหล่าคนบันเทิง และแฟน ๆ ที่ต่างก็ร่วมส่งกำลังใจและความห่วงใยให้เป็นจำนวนมาก รวมถึงลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ ทำการ์ดส่งกำลังใจให้คุณพ่อหายเร็ว ๆ อีกทั้งในการ์ดดังกล่าวมีข้อความของ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ อดีตภรรยาแนบท้ายมาด้วย

โดยล่าสุด สาวแอฟ ได้เปิดใจถึงอดีตสามี หลังอีกฝ่ายประสบอุบัติเหตุเจ็บหนัก น้องปีใหม่ ได้วาดรูป และเขียนการ์ดฝากถึงคุณพ่อว่า “รักคุณพ่อ ขอให้หายเร็ว ๆ นะคะ หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้สู้นะคะ” ขณะที่แอฟเองก็ได้เขียนข้อความสั้น ๆ ไว้ด้วยว่า “หายเร็ว ๆ นะคะ.. แอฟ” โดย แอฟ เผยว่าที่ผ่านมา ว่าได้มีการมีพูดคุยสอบถามอาการบ้าง เพราะว่าเขาก็เจ็บหนัก ส่วนข้อความในการ์ด แอฟ เผยว่า “อันนั้นเป็นการ์ดที่ปีใหม่เขียนใช่ไหมคะ แอฟก็เขียนด้วย ปีใหม่ห่วงคุณพ่อ ตอนนั้นก็ให้เขาวิดีโอคอลกัน อัปเดตกันตลอดอยู่แล้ว”

8 แอฟ ทักษอร1

8 แอฟ ทักษอร3

8 แอฟ ทักษอร2

ภาพจาก IG : @aff_taksaorn

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo