Entertainment

ชาวเน็ตช่วยเฉลย ‘แถลงข่าวแตงโม’ หลังเพจดังถาม ‘คุ้น ๆ มั้ยครับ’ โพสต์ภาพบาดแผลถูกของมีคมบาดในงานเลี้ยง

ชาวเน็ตช่วยเฉลย! เพจดัง “Drama-addict” โพสต์ภาพบาดแผลหญิงสาวชาวอังกฤษรายหนึ่ง ที่ถูกของมีคมบาดที่ขาขวา โดยไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร พร้อมถามว่า “ดูภาพแผลคุ้นๆมั้ยครับ” โดยมีลูกเพจช่วยเฉลย เหมือนเป๊ะ ภาพตำรวจนำมาแถลงข่าวแตงโม 

วันนี้ (28 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ “Drama-addict” ได้โพสต์ข้อความ และภาพบาดแผล พร้อมตั้งคำถามว่า “ดูภาพแผลคุ้น ๆ มั้ยครับ” และอ้างอินแหล่งที่มาจากเดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ โดยระบุว่า 

แถลงข่าวแตงโม

ในภาพ เป็นข่าวปี 2019

เหตุเกิดที่อังกฤษ ตามข่าวระบุว่า หญิงอายุ 21 ปี ระหว่างที่กำลังเต้นรำในงานสังสรรค์ที่โรงแรมแห่งนึงในเมืองสแตฟฟอร์ด ในวันที่ 20 กันยายน

ระหว่างเต้นรำ จู่ ๆ ก็เกิดแผลยาวขนาด 30 ซม. เป็นแผลถูกของมีคมบาดที่ขาขวาของเธอ โดยไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร หลังเกิดเหตุ คนในงานรีบพาเธอไปรับการรักษา ที่โรงพยาบาล และตำรวจก็ไล่ตามกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุว่าแผลของเธอเกิดจากอะไรกันแน่

ดูภาพแผลคุ้น ๆ มั้ยครับ

อ้างอิง PARTY PANIC Woman, 21, suffers horrific 11-inch leg gash in mystery incident at young farmer’s ball

ชาวเน็ตช่วยเฉลย เทียบภาพตำรวจแถลงข่าวแตงโม

หลังจากที่โพสต์ภาพไป ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก รวมถึงชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่เข้ามาช่วยอธิบายถึงที่มาที่ไปของโพสต์นี้ ให้หลายคนได้หายสงสัยกัน โดยระบุว่า

สำหรับคนไม่เข้าใจ…

เมื่อวานตร. แถลงข่าวเรื่องบาดแผล ตม.

โดยสรุปว่าบาดแผลนั้นเป็นแปลที่โดนใบพัดเรือแน่นอน (พร้อมทำภาพจำลอง)

โดยอ้างว่า เหมือนกับเคสของต่างประเทศ ที่โดนใบพัดเรือ และมีบาดแผลขนาดเกือบ 1 ฟุต ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นแนวเดียวกับแตงโม พร้อมนำภาพนี้ (ที่จ่าเอาขึ้น) มาเทียบว่า “นี่แหละ บาดแผลเป็นแบบเดียว กับเคสที่เกิดขึ้นที่ ตปท.ที่โดนใบพัดเรือ”

ส่วนภาพจริง ๆ ที่ ตร. นำไปอ้างนั้น เนื้อหาข่าว ของ ตปท. กลับบอกว่า สาววัย 21 คนนี้ อยู่ ๆ เธออยู่ในงานเต้นรำสังสรรค์ และเกิดบาดแผลนี้ขึ้นมาโดยไม่รู้สาเหตุ

อ้าว โป๊ะ!!!🥲

แถลงข่าวแตงโม

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo