Entertainment

แม่นจนขนลุก! ‘ติ๊ก กลิ่นสี’ ทำนายดวง ‘ลิซ่า BLACKPINK’ แค่ดูจากตัวเลข แต่ไม่รู้ว่าใคร

แม่นจนขนลุก! ติ๊ก กลิ่นสี ทำนายดวง ลิซ่า BLACKPINK แค่ดูจากตัวเลข แต่ไม่รู้ว่าใคร เผยชีวิตคนนี้มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะเป็นคนคิดการใหญ่ กล้าไปต่างแดนเพื่อเป็นศิลปิน

นอกจากจะเป็นนักแสดงสุดแนวที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองแล้ว พิธีกรตลกชื่อดัง ติ๊ก กลิ่นสี หรือ ชาญณรงค์ ขันทีท้าว ยังนับว่าเป็นคนที่ดูดวงได้แม่นเป๊ะปังอย่างกับตาเห็น แค่บอก วัน เดือน ปีเกิด พี่ติ๊กก็สามารถบอกได้หมด! ว่าเป็นคนอย่างไร

11 ‘ติ๊ก กลิ่นสี ทำนายดวง ลิซ่า2

แม่นจนขนลุก! ติ๊ก กลิ่นสี ทำนายดวง ลิซ่า BLACKPINK แค่ดูจากตัวเลข แต่ไม่รู้ว่าใคร

งานนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม จัดให้! ท้าพิสูจน์ความแม่นด้วยการผ่าดวงกันสด ๆ กลางรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ทางช่องอัมรินทร์ทีวี โดยมีเพียงเลขวันเดือนปีเกิดของบุคคลนิรนามเท่านั้น และที่ทางรายการเลือกมานั้นคือวันที่ 27 มีนาคม 2540 เกิดวันพฤหัสบดี ซึ่งเป็นวันเกิดของไอดอลสาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK

ส่วนคำทำนายบอกเลยว่าแม่นจนขนลุก โดย พี่ติ๊ก เผยว่า พื้นดวงและอุปนิสัย คนนี้นะ เขาพลัดพรากมาตั้งแต่เยาว์วัย เขาเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรสักอย่าง ชีวิตคนนี้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยครั้ง และเป็นคนคิดการใหญ่ เขากล้าตัดสินใจที่จะไปต่างแดน เพื่อไปทำงานกับคนต่างชาติเป็นงานที่เกี่ยวกับตัวเขาโดยเฉพาะ เรียกง่าย ๆ เป็นศิลปิน คนนี้ดัง นิสัยเขาดูแล้วเป็นคนโอเค เป็นคนมีเหตุมีผลมีหลักการพอสมควร

11 ‘ติ๊ก กลิ่นสี ทำนายดวง ลิซ่า3

11 ‘ติ๊ก กลิ่นสี ทำนายดวง ลิซ่า1

ขอบคุณที่มา เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo