Entertainment

แหม่ม วิชุดา แชร์อุทาหรณ์ หน้าพังเพราะหมอไม่เชี่ยวชาญ ฉีดไขมันใต้ตาผิดพลาด

แหม่ม วิชุดา แชร์อุทาหรณ์ หน้าพังเพราะหมอไม่เชี่ยวชาญ ฉีดไขมันใต้ตาผิดพลาด เธอบอกว่าเป็นภาพนี้เป็นภาพเก่า เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตอนนี้แก้ไขได้แล้ว

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่แม้ปีนี้จะอายุเข้า 45 ปีแล้ว แต่บอกเลยว่าสวยวัน สวยคืนจริง ๆ ยิ่งหุ่นด้วยแล้วไม่ต้องพูดถึง เป๊ะปังไม่ไหว สำหรับดารารุ่นใหญ่อย่าง แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม ที่หมั่นดูแล ใส่ใจสุขภาพ และความงามของตัวเองอยู่เสมอ แต่ว่าจู่ ๆ เธอก็ได้ออกมาโพสต์เตือนหลายคนว่าระวังข้อผิดพลาดหากไปฉีดไขมันที่ใต้ตา

ปกแหม่มวิชุดา

แหม่ม วิชุดา แชร์อุทาหรณ์ หน้าพังเพราะหมอไม่เชี่ยวชาญ ฉีดไขมันใต้ตาผิดพลาด

ล่าสุด (24 เม.ย.) แหม่ม ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเอง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @wichudapindum ซึ่งหากสังเกตตรงบริเวณถุงใต้ตานั้นดูมีลักษณะจับตัวเป็นก้อน ๆ “โพสต์นี้สำหรับคนที่กำลังเจอกับปัญหาไปฉีดไขมันใต้ตาแล้วเกิดข้อผิดพลาดนะคะ

แหม่มเป็นคนนึงที่เคยเจอปัญหานี้ละพยายามแก้ปัญหามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ปัญหาของแหม่มเกิดจากหมอคนเดิมที่ทำพลาด ใช้เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ในการฉีดไขมัน ซึ่งมันบ่อได้เน่อ ฮ่วยยยยย

จะฉีดไขมัน ต้องใช้เทคนิคการฉีดไขมัน หมอที่ฉีดต้องเชี่ยวชาญเรื่องการฉีดไขมัน ไม่งั้นมันจะเป็นก้อนอย่างที่เห็น แล้วมันแก้ยากกกกกก ตอนนี้แหม่มแก้ได้แล้วนะคะ ผ่านมา 5 เดือนแล้ว แผลหายดีแล้ว พรุ่งนี้แหม่มจะมาลงรูปให้ดูชัด ๆ นะคะ ใครกำลังเครียดเรื่องนี้ สบายใจได้แล้วน๊า แหม่มหาคุณหมอเก่ง ๆ ได้แล้วคะ ปล.รูปที่ลงนี้เป็นรูปเมื่อ 4 ปีที่แล้วนะคะ ก่อนที่แหม่มจะไปเกาหลี

แหม่มวิชุดา

แหม่มวิชุดา1

แหม่มวิชุดา2

แหม่มวิชุดา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo