Entertainment

เจี๊ยบ กาญจนาพร เผยแชทที่ได้คุยกับลูกชาย เจย์ ศุภกาญจน์ ก่อนเสียชีวิต

เจี๊ยบ กาญจนาพร เผยแชทสุดท้ายที่ได้คุยกับลูกชาย เจย์ ศุภกาญจน์ ก่อนเสียชีวิต ซึ่งในข้อความดังกล่าว เจย์ ได้บอกรักผู้เป็นแม่ และกล่าวขอโทษ และพบว่า เจย์ ได้เข้าฝึกความสงบครบ 7 วัน ที่วัดป่าสติปัฏฐานญาณสัมปันโน 

ท่ามกลางความสะเทือนใจ และความโศกเศร้าจากครอบครัว คนสนิท และแฟน ๆ ที่ติดตามผลงาน หลังจากที่ เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย อายุ 40 ปี ศิลปิน และอดีตดีเจคลื่น 98.5 Good FM ลูกชายของ เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย นักแสดงรุ่นใหญมากฝีมือ และผู้จัดละครช่อง 7 ได้ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองคาบ้านพัก โดยคาดว่าเกิดจากความเครียดด้วยอาการป่วยไบโพลาร์ที่มีอยู่หน้านี้

ปกเจี๊ยบ1

เจี๊ยบ กาญจนาพร เผยแชทที่ได้คุยกับลูกชาย เจย์ ศุภกาญจน์ ก่อนเสียชีวิต

ล่าสุด (24 เม.ย.) เจี๊ยบ ได้ออกมาเผยข้อความที่ได้คุยกับลูกชาย ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Kanjanaporn Plodpai ซึ่งในข้อความดังกล่าว เจย์ ได้บอกรักผู้เป็นแม่ และกล่าวขอโทษ

เจย์ : เจย์รักแม่ครับ ผมขอโทษนะครับ ไปเดินตามหลวงพ่อบิณฑบาตรมาเอาบุญมาฝากครับ อนุโมทนาบุญให้ครอบครัวเราปลอดภัยครับ”

เจี๊ยบ : วันนี้วันพระขึ้น 15 ค่ำ

เจี๊ยบ : ต้องให้แม่ไปหาหมอหลิวด้วยไหม

เจย์ : ไม่ต้องครับแม่ เดี๋ยวเจย์หาวันเข้าไป

เจี๊ยบ2

“ข้อความในไลน์เราคุยกัน แม่กับเจย์ วันที่ 14 เจย์จบการเข้าฝึกความสงบครบ 7 วัน ที่วัดสติปัฏฐานญาณสัมปันโน เช้าวันนั้นแม่นำผ้าไตรและถังสังฆทานไปให้เจย์ถวายหลวงพ่อ และกราบนม้สการลาออกจากวัด รับเจย์กลับเรือนที่บ้านโป่ง ทุกถ้อยคำของหลวงพ่อยังคงก้องอยู่ ผ้าไตรนี้จะเก็บไว้เป็นของเค้านะ เค้าจะได้บวช แม่ยกมือสาธุ เจ้าค่ะ

วันที่ 15 เจย์ออกจากบ้านโป่ง ตามตั้งจิตไว้ว่า จะไปเป็นเด็กวัดเดินตามพระบิณทบาตร ก่อนเข้าบ้านที่พัฒนาการ เพราะบอกแม่ว่า ไม่ชอบคนเยอะ ๆ ในบางจุดแม่ต้องผ่อนให้เจย์ เชื่อในเจย์

เจย์ได้ทำตามตั้งใจ แม่ลูกคุยกัน สาธุบุญที่เจย์สะสมเป็นแสงสว่างนำทางได้ แม่บุญมีเท่านี้ทำให้เจย์ได้เท่านี้ แม่ยังมีร่างมีเลือดเนื้อจิตใจอยู่แม่ก็ต้องเติมของแม่ยิ่ง ๆ ๆ ขึ้น แม่หมั่นทำเสริมนะลูก เดินทางดีดี อย่าห่วงใดใด

ขอพลังกระแสจิตอันนิ่งสงบเป็นสมาธิของทุกดวงจิตที่เจริญ ๆๆ  และรักเจย์มาก ๆ กรุณา แผ่ส่งให้ เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ให้มีแสงสว่างนำทางยิ่ง ๆ ๆ ขึ้น”

เจี๊ยบ

6 เจย์ ศุภกาญจน์3

3 เข็ม รุจิรา อาลัย เจย์ ศุภกาญจน์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo