Entertainment

แฟนห่วง ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ติดโควิด-19 ปากำลังใจผ่าน #Brightgetswellsoon ติดเทรนด์โลกอันดับ 1

ต้นสังกัดแจ้งข่าว ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดโควิด-19 มีอาการเจ็บคอ และมีเสมหะ อยู่ระหว่างรอเข้ารักษาตัว ขอเลื่อนงานทั้งหมดจนกว่าจะหายดี ด้านแฟนคลับส่งกำลังใจผ่าน #Brightgetswellsoon จนติดเทรนด์โลกอันดับ 1

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย ณ ปัจจุบัน เรียกได้ว่ารวดเร็ว และขยายวงกว้างกว่าการระบาดรอบอื่น ๆ ที่ผ่านมา จนทำให้มียอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงทะลุหลายหมื่นรายติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่คนดังในแวดวงการบันเทิง แต่ละวันมีเหล่าดาราคนดังทยอยแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 เพียบ

แฟนห่วง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดโควิด-19 ปากำลังใจผ่าน #Brightgetswellsoon ติดเทรนด์โลกอันดับ 1

แฟนห่วง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ติดโควิด-19 ปากำลังใจผ่าน #Brightgetswellsoon ติดเทรนด์โลกอันดับ 1

ล่าสุด (22 เม.ย.) ทางต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวการตรวจพบเชื้อดังกล่าวของไบร์ท โดยระบุว่า “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อโควิด-19 ที่ Lab ในวันนี้เวลา 8.00 น. และเวลา 12.30 น. ทาง Lab ได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19

ขณะนี้ ไบร์ท มีอาการเจ็บคอ และมีเสมหะ โดยระหว่างนี้ได้กักตัวอยู่ในที่พัก เพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง ไบร์ท และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ ไบร์ท จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

GMMTV ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

23 เมษายน 2565”

7 ไบร์ท วชิรวิชญ์11

ด้านเหล่าแฟน ๆ ที่ทราบข่าวต่างก็พร้อมใจกันส่งความห่วงใยและกำลังใจให้ หนุ่มไบร์ท ผ่านแฮชแท็ก #Brightgetswellsoon จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลกเป็นที่เรียบร้อย

7 ไบร์ท วชิรวิชญ์1

7 ไบร์ท วชิรวิชญ์8

7 ไบร์ท วชิรวิชญ์9

7 ไบร์ท วชิรวิชญ์3

7 ไบร์ท วชิรวิชญ์2

7 ไบร์ท วชิรวิชญ์7

7 ไบร์ท วชิรวิชญ์6

7 ไบร์ท วชิรวิชญ์4

7 ไบร์ท วชิรวิชญ์5

ขอบคุณข้อมูล #Brightgetswellsoon , @gmmtv ภาพจาก IG : @bbrightvc

อ่าน่ขาวเพิ่มเติม

Avatar photo