Entertainment

แชทหลุดของจริง! ‘หมอของขวัญ’ คุย ‘แซน’ ช่วยหลุดคดี โร่แจ้งตร.ถูกข่มขู่ พร้อมแฉกลับ

แชทหลุดของจริง! หมอของขวัญ คุย แซน ช่วยหลุดคดี โร่แจ้งตร.ถูกข่มขู่ พร้อมแฉกลับ ลั่น มีเหตุที่ต้องพูดแบบนี้ และแมนพอที่จะยอมรับ ดีกว่าแถบอกถ่ายหลังเพื่อนติดผ้าอนามัยเพราะสวยดี

ถือเป็นอีกหนึ่งเกาะติดข่าวการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา อย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่ต้น สำหรับ แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ก่อนจะเงียบไปพักใหญ่ กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์พูดถึงคดีดังกล่าวอีกครั้ง หลังจากเห็นภาพหลุดบนเรือที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

2 หมอของขวัญ6

แชทหลุดของจริง! หมอของขวัญ คุย แซน ช่วยหลุดคดี โร่แจ้งตร.ถูกข่มขู่ พร้อมแฉกลับ

ปราฏกว่าหลังจากนั้น หมอของขวัญ แจ้งว่าตนเองถูกชายปริศนาโทรมาข่มขู่ สั่งห้ามยุ่งกับคดี รวมถึงถูกติดตามหลายครั้ง โดยเธอได้โพสต์คลิปเสียงเป็นหลักฐานด้วย แต่ทว่า ต่อมาก็มีบุคคลปริศนาปล่อยแชทหลุดออกมา เป็นแชทที่อ้างชื่อเป็น หมอสาวคนหนึ่ง ทักหาคนคนชื่อ แซน วิศาพัช ระบุว่า “อยากได้ทนายที่เก่งมาก ๆ ไหม พี่แนะนำให้ได้นะ พี่ว่าแซนหลุด อย่าแคปหน้าจอไปนะพี่ทัวร์ลงไม่หยุดว่าเข้าข้างเพื่อน”

ก่อนจะบอกอีกด้วยว่า “ถ้าจะโกรธพี่ พี่ไม่ว่านะแต่พี่แค่อยากบอกแชนว่าพี่หวังดี แต่พี่เข้าข้างแชนมากกว่านี้ไม่ได้จริง ๆ แชนเข้าใจพี่นะ ก็หวังแต่ว่าถ้าพี่ทำให้หนูไม่พอใจ พี่ก็ขอโทษนะ แต่ว่าพี่ก็ไม่รู้ว่าพี่ต้องทำตัวยังไงเหมือนกัน” และ “รอเรื่องเงียบ ๆ ไปแล้วกลับมาขายแบรนด์เนมเถอะแซนเชื่อพี่ เราทำตัวเองให้มีความสุข แต่ถ้าแซนโกรธพี่ พี่ก็ขอโทษนะ พี่ไม่รู้เหมีอบกันว่าพี่จะต้องทำตัวยังไง”

2 หมอของขวัญ5

ล่าสุด ทางฝั่งของคุณหมอได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ พร้อมโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Doctorkatekate โดยระบุว่า “วันนี้หมอมาแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ หลังจากมีคนโทรมาข่มขู่รวมถึงถูกติดตามหลายต่อหลายครั้ง เลยมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเรื่องแชทหลุด ที่กำลังเป็นประเด็นในทวิตเตอร์และติ๊กต็อก ขอยืนยันว่าเป็นแชทจริงค่ะ เสียดายที่เจ้าของแชทพูดไม่หมด เขาน่าจะบอกด้วยนะว่าทำไมหมอถึงพิมพ์แบบนั้น ก่อนหน้านั้นโทรคุยอะไรกัน

ก็ตัวเขาเองเป็นคนบอกว่า ครอบครัวเดือดร้อนกันหมด ถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำ หมอซึ่งในฐานะคนรู้จักและเชื่อว่าเขาไม่ใช่ฆาตกร เราก็แนะนำไปว่าให้พูดความจริงและถ้าไม่มีทนายที่แนะนำในทางที่ถูก เดี๋ยวแนะนำให้ได้นะ ดูจากหลักฐานที่ผ่านมา ถ้ามั่นใจว่าพูดจริงและไม่ได้ทำอะไรผิดยังไงก็หลุด หมอพูดแบบนี้ตั้งแต่วันแรก แต่ไม่คิดว่าผู้ต้องหารายนี้จะเล่นเกมปล่อยแชทส่วนตัวออกมาเบี่ยงเบนประเด็นแบบนี้

นิสัยแบบนี้ก็ไม่แปลกใจหรอกนะ ที่ถ่ายรูปที่ไม่น่ารักของเพื่อนไปลงในกลุ่มแชทที่มีคนเยอะ ๆ เพื่อให้คนหัวเราะกัน รวมถึงกลับบ้านนอน ในขณะที่เพื่อนคนนึงประสบอุบัติเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยา”

ก่อนจะคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า “แชทจริงยอมรับค่ะ แต่มีเหตุที่ต้องพูดแบบนี้ และแมนพอที่จะยอมรับว่าพูดจริง ไม่แถไปว่าถ่ายหลังติดผ้าอนามัยเพราะสวยดี”

2 หมอของขวัญ3
2 หมอของขวัญ4
2 หมอของขวัญ2
2 หมอของขวัญ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo