Entertainment

‘รักไม่เป็นภาษา’ ฟังไม่ออกแต่อยากบอกรัก ปล่อยตัวอย่างสุดฮา

เตรียมเปิดดิกรอเลยจ้า… เมื่อ เอ็ม พิคเจอร์ส และ M39 ขอส่งตัวอย่างของ“รักไม่เป็นภาษา” ภาพยนตร์ที่ฟังไม่ออกแต่อยากบอก รัก พูดไม่ออกแต่อยากบอก love จึงต้องเปิดดิกชันนารีกันมือเป็นระวิง เพื่อโกยคะแนนหัวใจให้รักลงตัว ทั้งความรักในแบบที่อยากเก็บเธอเอาไว้ทั้ง 2 คน รักกระทันหันที่เกิดปิ๊งกันใน 3วัน 7 วัน

ตำนานรักของหมาเห่าเครื่องบินเจ็ต หรือรักแบบเงียบ ๆ งง ๆ ที่ไม่มีซับไตเติ้ลให้อ่าน

รักไม่เป็นภาษา  ถ่ายทอดเรื่องราวรักของหนุ่มสาวชาวไทย ที่แพ็คกระเป๋าจากกรุงเทพฯ สู่มหานครลอนดอน เพื่อตามหารักแท้ โดยมีแก๊งนักแสดงร่วมก๊วนความมึนตึ๊บ

นำโดย โบว์ – เมลดา สุศรี, ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, ซุง กิดาการ ฉัตรแก้วมณี, แอริน  ยุกตะทัต, ปริม – อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร,

แอนโทเนีย ทูทิลล์,  เคลเล็น เจมส์ และขอแนะนำ แม็ค – อชิระ เอทเตอร์  ที่ทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร 31 มกราคมนี้ รู้กันในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ 

Poster รักไม่เป็นภาษา

เรื่องย่อ

รักไม่เป็นภาษา (LONDON SWEETIES)

จัดจำหน่ายโดย         บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด

แนวภาพยนตร์           โรแมนติก คอมเมดี้

ผู้กำกับภาพยนตร์      ทีมไข่กวน

ควบคุมงานสร้าง        กิตติกร เลียวศิริกุล

กำหนดฉาย              31 มกราคม 2562

นักแสดง                  โบว์ – เมลดา สุศรี, ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, ซุง กิดาการ ฉัตรแก้วมณี, แอริน ยุกตะทัต, ปริม – อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร, แอนโทเนีย ทูทิลล์,  แม็ค – อชิระ เอทเตอร์, เคลเล็น เจมส์

เรื่องย่อ

พรอน (โบว์ – เมลดา) สาวสุดเพี้ยนที่เมื่อเจอความกดดันเมื่อไหร่เป็นต้องเผลอพูดเป็นคำผวนทุกที พรอน แอบหลงรัก ป๊อป (ซุง – กิดาการ) รุ่นพี่สุดฮอตในที่ทำงานที่เธอกำลังฝึกงานอยู่ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้ดี แต่…พรอนต้องเดินทางไปอังกฤษแบบกะทันกัน เพราะ เพ็ญ (แอริน ยุกตะทัต) พี่สาวสุดที่รักกำลังจะแต่งงานสายฟ้าแลบกับ ไมเคิล (เคลเล็น เจมส์) หนุ่มอังกฤษผู้อ่อนโยนที่คบหากันได้เพียง 7 วัน การเดินทางไกลครั้งแรกของ พรอน จึงได้เริ่มต้นขึ้น…

ชีวิต พรอน ในลอนดอน มีเรื่องให้ลุ้นระทึกได้ทุกวัน เพ็ญ บังคับให้ พรอน ไปเรียนคอร์สฝึกพูดภาษาอังกฤษ แล้วหลอกเธอว่าอาการเพี้ยน ๆ ของเธอจะหาย ถ้าเธอมีแฟนเป็นฝรั่ง ยิ่งเมื่อเธอได้เจอแก๊งเพื่อนใหม่สุดป่วนอย่าง โบ้, จู๊ด และอองตวน  ในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ จนกลายเป็นยัยเพี้ยนพรอนแอนด์เดอะแก๊ง

 

โบ้ (ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) ช่างซ่อมรถ ที่คิดถึงแฟนสาวจนทนไม่ไหว เลยลงทุนประกาศขายบ้านเก่าเพื่อหาเงินทุนเดินทางไปเฝ้าคนรักที่ต่างประเทศทั้ง ๆ ที่พูดภาษาอังกฤษได้แค่ Yes No Ok

 จู๊ด (เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) เด็กหนุ่มทะเล้นมาดกวน ที่พูดได้เฉพาะภาษาอังกฤษในเมนูอาหาร ตั้งเป้าภารกิจแอ้มสาวลอนดอนให้ได้เพราะถูกเพื่อนท้า แต่ไป ๆ มา ๆ กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะดันไปตกหลุมรักกับ เคธี่ (แอนโทเนีย ทูทิลล์) เพื่อนร่วมงานสาวชาวอังกฤษ แต่เธอกลับไม่พูดกับจู๊ดซักคำ ความสัมพันธ์ที่ไม่เคยแม้จะเอ่ยปากคุยกันของพวกเขาจึงเกิดขึ้น…

อองตวน (แม็ค – อชิระ เอทเตอร์) หนุ่มจอมตื้อลูกครึ่งยุโรปเอเซีย ที่มีกิจการ Food truck แต่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ เกรดภาษาอังกฤษติดลบพอกัน กลับตกหลุม พรอน ตั้งแต่แรก พรอนยังถูกอองตวนตามจีบด้วยภาษาไทยลามกที่จู๊ดเป็นคนสอน

ต่างคนต่างที่มา แม้แต่วุ้นแปลภาษา หรือ Google Translate ก็คงเอาไม่อยู่ สุดท้ายเสียงเมโลดี้ของหัวใจจะปรับจูนให้ตรงกันได้หรือไม่ ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LondonSweetiesMovie/

 

Avatar photo