Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว ‘เบลล่า ราณี’ หลังถูกโยงนางเอกดัง แอบกิ๊กคู่จิ้น ควงมุ้งมิ้งอยุธยา

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังถูกโยงนางเอกดังเพิ่งโสด แอบกิ๊กคู่จิ้น ควงกันไปเที่ยวมุ้งมิ้งที่ จ.อยุธยา พบยังลอยตัวเหนือข่าวเมาท์ เจ้าตัวโพสต์ IG อวยพรวันเกิดคุณแม่ไว้อย่างน่ารักมาก

สถานะหัวใจของซุป’ตาร์สาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่เพิ่งกลับมาใช้คำว่าโสดอีกครั้งในรอบ 9 ปี เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่าน ณ ตอนนี้กำลังถูกจับตามองอีกครั้ง หลังเพจกอสซิปขาประจำอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอย พระเอกกับนางเอกคู่หนึ่งที่เล่นละครด้วยกัน แต่วงในบอกว่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่พี่น้อง เพราะถึงขั้นไปมาหาสู่ถึงบ้าน แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็มีคนตาดีเห็นไปมุ้งมิ้งกันที่อยุธยา และตอนนี้นางเอกก็โสดแล้ว จะกิ๊กกับพระเอกคนนี้หรือเปล่า..?

3 คู่พระ นาง แอบกิ๊กกัน1

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังถูกโยงนางเอกดัง แอบกิ๊กคู่จิ้น ควงมุ้งมิ้งอยุธยา

ท่ามกลางเหล่านักสืบที่ต่างก็เข้ามาฝึกสกิลขุดเผือกกันจ้าละหวั่น ทั้งร่วมกันวิเคราะห์ แลกเปลี่ยนข้อมูลกันอย่างเต็มที่ บ้างก็คอมเมนต์เดาอักษรย่อที่คิดว่าใช่กันเต็มไปหมด กระทั่งพิธีกรสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา หยิบมาเล่าในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 ก่อนเก็บทรงไม่อยู่หลุดปากออกมาเต็ม ๆ ว่านางเอกคนนี้คือ สาวเบลล่า

11 นางเอกดังแอบกิ๊กคู่จิ้น1

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดประเด็นที่ชวนให้ขาเผือกจับตาความรักครั้งใหม่ของ เบลล่า หลายคนจึงได้เข้าไปส่องความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen  ของนางเอกสาว ซึ่งก็พบว่าเจ้าตัวยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ขณะที่โพสต์ล่าสุด (22 เม.ย.) เป็นการอวยพรวันเกิด คุณแม่ปราณี แคมเปน คุณแม่ของเธอไว้อย่างน่ารักมาก ๆ

ส่วนความจริงเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอคำตอบจาก เบลล่า น่าจะชัวร์ที่สุดจ้า

9 เบลล่า ราณี4

9 เบลล่า ราณี1

9 เบลล่า ราณี3

9 เบลล่า ราณี2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo