Entertainment

อัปเดตหน้าใหม่ ‘สุนารี’ หลังศัลยกรรมชุดใหญ่ เทียบภาพเก่านึกว่าแม่กับลูกสาวคนเล็ก?

อัปเดตหน้าใหม่ สุนารี ราชสีมา หลังศัลยกรรมชุดใหญ่ ผ่านไป 10 วัน เทียบภาพเก่าบอกเลยว้าวมาก นึกว่าแม่กับลูกสาวคนเล็ก?

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา วัย 54 ปี ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมใบหน้าชุดใหญ่ ดึงหน้าทั้ง 3 ส่วนที่หย่อนคล้อยตามวัยให้เห็นกรอบหน้าชัด เพื่อให้หน้าดูสดชื่นขึ้น รวมทั้งแก้ไขหนังตาตก โดยใช้เทคนิคซ่อนแผลใต้คิ้ว เพราะไม่ต้องการทำชั้นตาใหม่ รวมถึงเอาไขมันถุงใต้ตาและไขมันเหนียงใต้คาง ท่ามกลางแฟน ๆ ต่างตั้งตารอชมผลลัพธ์แบบปัง ๆ อย่างใจจดใจจ่อ

9 สุนารี ราชสีมา7

อัปเดตหน้าใหม่ สุนารี ราชสีมา หลังศัลยกรรม บอกเลยว้าวมาก นึกว่าแม่กับลูกสาวคนเล็ก?

ซึ่งหลังจากผ่านไป 10 วัน ล่าสุด ปุ้ย พิมลวรรณ ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ @puipimonwan อัปเดตใบหน้าของ สุนารี ที่ตอนนี้อาการบวมจากการอักเสบหลังผ่าตัดเริ่มลดลงไปเยอะแล้ว พร้อมข้อความว่า “แม่กับลูกสาวคนเล็กมั้ย??!!” ถึงแม้ว่าใบหน้าของ สุนารี นั้น จะยังไม่เข้าที่ดี แต่ออร่าความสวยเริ่มฉายแววมาให้เห็นแล้ว ทำเอาแฟน ๆ หลายคนถึงกับยกนิ้วให้เลย

7 สุนารี2

โดยก่อนหน้านี้ สุนารี ได้เปิดใจถึงการตัดสินใจศัลยกรรมของตัวเองว่า “ระยะหลังพี่สุไปเป็น commentator เป็นกรรมการ ไปออกรายการจะรวบผมตลอด เพราะว่าหนังตามันตกการดึงผมขึ้นข้างบนมันช่วยได้เยอะ แต่พอปล่อยปุ๊บทุกอย่างลงหมดเลย ถูกดึงบ่อย ๆ หนังก็ยืด มันก็ยิ่งตกหนักเข้าไปใหญ่”

“หน้าข้างขวานี้ทรุดทั้งแถบเลย ถ้าเห็นในไอจีหรือติ๊กต๊อกจะเห็นพี่สุพูดหยอกล้ออยู่เสมอ จะตัดดีไหมน๊า จริง ๆ อยากทำนานมากแล้วนะ แต่เป็นคนกลัว ในชีวิตทำแค่จมูกคนั้งเดียวเมื่อ 40 ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายพอถึงเวลามันมีผลกับงานเรา และก็เกรงใจช่างหน้าช่างผมด้วย”

9 สุนารี ราชสีมา6

9 สุนารี ราชสีมา2

9 สุนารี ราชสีมา3

9 สุนารี ราชสีมา4

9 สุนารี ราชสีมา5

สุนารี2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo