Entertainment

อ่าน 2 บรรทัด รู้เลย..!? คู่พระ-นาง แอบกิ๊กกัน ถึงขั้นไปบ้าน แถมฝ่ายหญิงโสดแล้วด้วย

อ่าน 2 บรรทัด รู้เลย..! คู่พระ-นาง แอบกิ๊กกัน ถึงขั้นไปบ้าน มีแอบไปมุ้งมิ้งอยุธยา แถมตอนนี้ฝ่ายหญิงโสดแล้วด้วย ยินดี…ดีมั้ย?

มีเผือกร้อน ๆ มาเสิร์ฟให้ได้ชิมกันอีกแล้ว สำหรับ เจ๊มอย 108 เจ้าของเพจกอสซิปชื่อดังแห่งยุค ที่ล่าสุด (20 เม.ย.) ได้ออกมาตั้งเตาเผาเผือกลูกใหม่ กับข่าวซุบซิบดาราที่ชวนให้หูตาลุกวาวในยามค่ำคืน จนเหล่าลูกเพจขาเมาท์ขาเผือกทั้งหลายต้องลุกออกจากเตียงมาฝึกสกิลขุดเผือกกันจ้าละหวั่นเลยทีเดียว

3 คู่พระ นาง แอบกิ๊กกัน6

อ่าน 2 บรรทัด รู้เลย..!? คู่พระ-นาง แอบกิ๊กกัน ถึงขั้นไปบ้าน แถมฝ่ายหญิงโสดแล้วด้วย

โดย เจ๊มอย 108 ได้เปิดประเด็นเมาท์เรื่องราวความรักของ พระเอก – นางเอก คู่หนึ่ง ที่เล่นละครด้วยกัน แต่วงในบอกว่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่พี่น้อง เพราะถึงขั้นไปมาหาสู่ถึงบ้าน แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็มีคนเห็นไปมุ้งมิ้งกันที่อยุธยา จนตอนนี้นางเอกโสดแล้ว จะกิ๊กกับพระเอกคนนี้หรือเปล่า

“ตอนเล่นละครด้วยกัน ก็ไม่ได้อินมาก แต่กูชอบพระเอกมาก ล่าสุดอิแมวเห็นทั้งคู่ไปอยุธยาด้วยกัน มุ้งมิ้งเชียว แต่กูคิดว่าน่าจะไปเรื่องงานแหละ แต่วันนี้นางเอกโสดแล้ว และถ้านางเอกจะกิ๊กกับพระเอกคนนี้.. กูคิดแล้วคิดอีกว่าจะยินดี ดีมั้ยนะ ?

เฮ่อ.. จริง ๆ เรื่องนี้ทั้งกองเค้ารู้กันมานานละนะ ว่าคู่นี้ไม่ใช่แค่พี่น้อง แต่ชอบกันจริงจัง ถึงขั้นไปมาหาสู่กันที่บ้าน เค๊..ถ้าเค้าจะคบกันจริง กูจะทำใจ !! ถ้าแกชอบฉลาด แกข้ามเราไปเลย แต่ถ้าแกชอบคนสวย แกก็ข้ามเราไปเร้ยยยย”

3 คู่พระ นาง แอบกิ๊กกัน1 3 คู่พระ นาง แอบกิ๊กกัน2 3 คู่พระ นาง แอบกิ๊กกัน5 3 คู่พระ นาง แอบกิ๊กกัน3 3 คู่พระ นาง แอบกิ๊กกัน4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo