Entertainment

รักนี้ยังดีอยู่ ‘อั้ม พัชราภา’ ถึงกับสะดุ้ง โดนแซวว่าที่สะใภ้ ‘พรประภา’

‘อั้ม พัชราภา’ ถึงกับสะดุ้ง โดนแซวว่าที่สะใภ้ ‘พรประภา’ วอนเรียกเพื่อนลูกชายก่อนได้ไหม เผยความสัมพันธ์กับ ไฮโซพก ยังดีอยู่

เป็นนางเอกที่ครองใจแฟน ๆ มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะรับบทบาทไหนก็สามารถมัดใจคนดูอยู่หมัด แถมเรตติ้งละครก็พุ่งสูงทุกครั้งไป สำหรับซุป’ตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แต่พักหลังมานี้อาจจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานละครเท่าไหร่ แต่อีกไม่นานเธอกำลังมีผลงานภาพยนตร์มาให้ได้ชมกันแน่นอน รวมถึงโมเมนต์หวาน ๆ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ที่ไม่ค่อยมีให้แฟน ๆ ได้ชื่นหัวใจ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยเจอกัน

ปกอั้มสัม1

รักนี้ยังดีอยู่ ‘อั้ม พัชราภา’ ถึงกับสะดุ้ง โดนแซวว่าที่สะใภ้ ‘พรประภา’

ล่าสุด (19 เม.ย.) สาวอั้ม ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มกับสื่อมวลชนว่า งานวันเกิดแม่แฟนหลายคนแซวที่ไปกับ สาวแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ “ไม่จริง ๆ เราเคยเจอกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ลงรูป คนจะนึกว่าเราไม่ได้เจอกันนะ ก็เจอกันค่ะ แต่ไม่ได้ลงรูป”

คนแซวว่าสะใภ้พร้อมหน้าพร้อมตา?
เพื่อนลูกชายก่อนได้ไหมคะ อ่านแล้วสะดุ้ง ตลก สะดุ้งเลย

คุณพกสะดุ้งด้วยไหม?
ไม่ได้ถามค่ะ

ห่างกันไม่ค่อยเจอ?
ก็ถ้าไม่มีอะไรก็ไม่ได้เจอกันนะคะ นาน ๆ กินข้าวที เอาเป็นว่าเดี๋ยวคนก็จะหาว่าห่าง เอาจริง ๆ 2-3 ปีแแล้ว แรก ๆ อาจจะเกิดบ่อย ก่อนโควิดอาทิตย์ละ 3-4 วัน พอโควิดก็ 10 วันเจอทีนึง บางทีก็เดือนนึง 2 อาทิตย์ แบบนี้ค่ะ สมมติว่าเขาไปเจอใคร เราไปเจอใครก็ต่างคนต่างกักตัวแล้ว บวกกับเจออีก ก็อยู่บ้าน

ยังแฮปปี้ดีไหม?
ค่ะ

อั้มพัช

อั้มพัช1

อั้มพัช2 2

2 อั้ม แต้ว1

2 อั้ม แต้ว3

2 อั้ม แต้ว7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo